Thị Trường, - 09/09/2017 02:51 PM
Triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 gần như là cuộc chơi riêng của các thương hiệu xe Đức khi thiết vắng đi khá nhiều các hãng xe nước ngoài.

Frankfurt Motor Show 2017 sẽ diễn ra tại thành phố Frankfurt Messe, Đức đây là lần thứ 67 triển lãm này được tổ chức. Triển lãm này còn được gọi với những cái tên Internationale Automobil-Ausstellung hay IAA.

frankfurt-motor-show-2017-thieu-vang-nhieu-thuong-hieu-nuoc-ngoai

Năm nay, IAA sẽ bắt đầu từ ngày 12/9, sau 2 ngày dành cho báo chí ngày 14 – 15 sẽ dánh cho các hoạt động giao dịch và mở của cho khách tham quan từ ngày 16 – 24/9.

Các hãng xe Đức và các thương hiệu liên kế sẽ là những nhân vật chính của triển lãm năm nay. Có rất nhiều mẫu xe mới, công nghệ mới được trình làng trong đó nổi bật nhất là A6 concept của Audi, X7 concept của BMW, Project One hypercar của Mercedes-AMG hay T-Roc của VW.

frankfurt-motor-show-2017-thieu-vang-nhieu-thuong-hieu-nuoc-ngoai

BMW X7 concept.

Trong khi đó, các thương hiệu nước ngoài như Alfa Romeo, DS, Fiat, Infiniti, Jeep, Mitsubishi, Nissan, Peugeot và Volvo không tham dự kỳ triển lãm năm nay. Sự thiếu hụt này khiến Frankfurt Motor Show 2017 gần như trở thành cuộc chơi riêng của người Đức. 

frankfurt-motor-show-2017-thieu-vang-nhieu-thuong-hieu-nuoc-ngoai

 Mercedes-AMG Project One hypercar.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.