Thị trường ô tô, Xe mới, - 02/04/2022 09:32 AM
McLaren cùng bộ phận cá nhân hóa MSO sẽ hợp tác ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu siêu xe 720S dành riêng cho thị trường Canada với số lượng giới hạn chỉ 10 chiếc.

Để kỷ niệm 10 năm ngày showroom đầu tiên của Mclaren được mở tại thị trường Canada, một chuỗi đại lý của thương hiệu tại đây đã hợp tác cùng McLaren và bộ phận cá nhân hóa MSO để tạo ra 10 chiếc 720S đặc biệt với tên gọi Canada 10th Anniversary 1/10.

Đại lý chịu trách nhiệm chính cho bộ sưu tập kỷ niệm 10 năm McLaren đặt chân đến Canada là Pfaff Automotive Partner. Trong số 10 chiếc McLaren 720S đặc biệt này, 7 chiếc sẽ thuộc phiên bản mui xếp điện Spider và 3 chiếc thuộc bản Coupe. Tất cả đều sở hữu các chi tiết nhỏ lẻ liên quan mật thiết đến mối quan hệ giữa thương hiệu siêu xe Anh Quốc và thị trường Canada.

mclaren-720s-phien-ban-dac-biet-do-bo-thi-truong-canada mclaren-720s-phien-ban-dac-biet-do-bo-thi-truong-canada

Đầu tiên, tất cả những mẫu xe này sẽ được sơn màu đen mang tên Pure Black, đặc điểm này làm gợi nhớ về chiếc MP4-12C đầu tiên đặt chân đến Canada vào năm 2012 mang màu sơn tương tự. Cùng với đó, ngoại thất được tô điểm bởi hàng loạt các chi tiết sơn màu cam lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua Can-Am của McLaren vào những năm 1960. Phiên bản này có thêm đường kẻ sọc trái màu chạy dọc từ mũi xe đến hết cánh gió sau, tô điểm bằng họa tiết lá phong đặc trưng của Canada.

mclaren-720s-phien-ban-dac-biet-do-bo-thi-truong-canada

Bước vào khoang lái, khách hàng mua xe sẽ có được nội thất bọc vật liệu Alcantara hai tông màu đen và cam với màu cam là chủ đạo. Vô-lăng, bản điều khiển trung tâm, ốp bệ cửa,… có thể được nâng cấp lên ốp sợi carbon thông qua các gói trang bị. Khách hàng có thể chọn thêm cửa sổ trời điện hóa trên phiên bản Spider và gói hiệu năng cao với lốp Pirelli P Zero Corsa dành cho đường đua.

mclaren-720s-phien-ban-dac-biet-do-bo-thi-truong-canada

“Chúng tôi rất vui mừng được kỷ niệm di sản của McLaren ở Canada. Với chuỗi chiến thắng gần như không đứt quãng ở giải đua xe Can-Am huyền thoại và 13 lần vô địch Công thức 1, McLaren luôn đặt ra một tiêu chuẩn cực kỳ cao tại Canada”, ông Christopher Pfaff, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của Pfaff Automotive Partners, nhà phân phối tại thị trường Canada của McLaren cho biết.

mclaren-720s-phien-ban-dac-biet-do-bo-thi-truong-canada

 “Với ba cửa hàng ở Canada và hơn 1.000 xe McLaren được bán ra, thương hiệu đã phát triển mạnh mẽ trên những con đường tại đất nước này. 10 chiếc 720S đặc biệt này tôn vinh cả hai di sản và mang đến cho khách hàng Canada của chúng tôi điều gì đó đặc biệt để cảm thấy hứng thú”.

mclaren-720s-phien-ban-dac-biet-do-bo-thi-truong-canada mclaren-720s-phien-ban-dac-biet-do-bo-thi-truong-canada

McLaren 720S (Spider) sử dụng động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0 lít cho công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động, ly hợp kép 7 cấp SSG.

mclaren-720s-phien-ban-dac-biet-do-bo-thi-truong-canada

Mẫu siêu xe này có thời gian tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây, 720S mất 7,9 giây để đạt vận tốc 200 km/h, tốc độ tối đa giữ nguyên ở mức 341 km/h khi đóng mui và 325 km/h khi mở mui. Xe được trang bị ba chế độ lái Comfort, Sport và Track.

 

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.