Đường Đua, - 14/01/2013 11:53 PM
Một bất ngờ thú vị tại chặng thứ 7 từ Calama đến Salta, Chile, của giải đua Dakar 2013 là Kurt Caselli, lính mới thay thế cho nhà vô địch Marc Coma của đội KTM năm ngoái, hiện đang dẫn đầu.

Caselli đã hoàn thành 418 km chặng đua chính thức và dẫn đầu trong 218 km chặng đặc biệt, theo sát Caselli là đồng đội Chaleco Lopez và đối thủ Olivier Pain của Yamaha. Các tay đua của Honda đã thực hiện rất tốt các chặng đua nhưng vẫn chưa đủ sức “đe dọa” đội dẫn đầu.

Ngược lại, Despres, đồng đội của Caselli, gặp rắc rối với hộp số khi không thể vào số 5 nên đội đua đến từ nước Pháp phải giới hạn tốc độ của anh để đảm bảo an toàn cho xe và người lái.

Despres, về đích ở vị trí thứ 5, sau khi gặp sự cố. Trên bảng tổng xếp hạng, đội Yamaha với Pain và David Casteu giữ vị trí thứ 1 và thứ 3, về nhì là Lopez của KTM. Riêng Caselli với thành tích dẫn đầu chặng 7 đã nâng thứ hạng của anh lên 8 trên bảng tổng xếp hạng. Husqvarna của Botturi Speedbrain xếp hạng 9. Tiếp theo là các tay đua của Honda: Esquerre, Rogrigues và Pizzolito lần lượt đứng thứ 10, 11 và 12.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.