Thị Trường, - 10/04/2014 09:13 PM
Yamaha đang lên kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm superbike của hãng vói các mẫu xe mới được xây dựng dựa trên chiếc xe lừng danh của hãng, chiếc R1.

Vào đầu năm 2014, Yamaha đã đăng ký 4 tên gọi cho 2 dòng xe mới của hãng tại thị trường Mỹ và châu Âu. Việc làm này nằm trong kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm superbike với 2 mẫu xe hoàn toàn mới được xây dựng dựa trên mẫu xe được yêu thích nhất thời đại R1.

Tại thị trường Mỹ, hãng xe Nhật Bản đăng ký với 2 tên gọi R1 và R1M, trong khi đó tại châu Âu các mẫu xe này được gọi là YZF- R1 và YZF- R1M. Hiện tại chứa có bất cứ thông tin gì về những tân binh của Yamaha. Giới hâm mộ kỳ vọng những chiếc R1M mới sẽ là phiên bản đường phố của chiếc xe đua MotoGP.

Người đồng hương Honda cũng đã những bước đi đầu tiên cũng cố phân khúc superbike bằng dòng xe CBR1000RR SP. Chính vậy Yamaha cần phải nhanh chóng lấp khoảng trống ở phân khúc này. Ngoài Honda CBR1000RR SP, thì BMW H4, Ducati 1199 Panigale và MV Agusta F4R sẽ là những đối thủ khác của những tân binh nhà Yamaha.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Yamaha R1, Yamaha