Cùng với R15M 2022 và R1, R7 cũng được Yamaha bổ xung thêm phối màu đặc biệt 60th Aniversary kỉ niệm 60 năm Yamaha gia nhập giải đua Motor GP và phân phối tại thị trường Malaysia

Phối màu của Yamaha R7 giống với R15M và R1, nền trắng, sọc đỏ chạy từ bình xăng xuống đuôi xe và 2 bên thân xe và nhiều nhiều chi tiết màu vàng và cặp mâm xe màu vàng đồng tạo điểm nhấn.

YamahaR7.cafeauto

yamahar7.cafeauto

Ngoài phối màu mới, Yamaha R7 không có quá nhiều thay đổi. Động cơ nguyên bản 2 xy-lanh 689cc, cho công suất tối đa 72 mã lực và mô-men xoắn cực đại 67 Nm.

Kế thừa truyền thống của Yamaha, R7 cho cảm giác lái ở những vòng tua đầu khá hiền và sự phấn khích sẽ đến khi qua mốc 6000 vòng/phút. Lúc này, xe sẽ gần như không có độ trễ giữa ga và động cơ, khả năng tăng tốc cũng mạnh hơn.

Những trang bị tiêu chuẩn của R7 được giữ nguyên. Hệ thống treo với phuộc Upside Down cho bánh trước và Mono Shock cho bánh sau. Phanh trước của R7 dạng đĩa đôi với 2 đĩa phanh lớn, được tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS.

yamahar7.cafeauto

Hiện phối màu 60th Aniversary được phân phối tại thị trường Malaysia với mức giá khoảng 275 triệu đồng tiền Việt. Tại thị trường Việt Nam chưa có mẫu xe nào sử dụng phối màu Aniversary được phân phối chính hãng. Yamaha R7 màu Xanh GP được bán tại Việt Nam với giá khoảng 269 triệu đồng.

yamaha.cafeauto

Sẽ phải mất một thời gian nữa để các phiên bản xe có phối màu 60th Aniversary về với thị trường Việt Nam. Dự kiến phối màu này sẽ được ra mắt cùng với R15 V4 2022.

yamahar7.cafeauto

yamahar7.cafeauto

yamahar7.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.