Mẫu xe đua đã từng vô địch MotoGP của Yamaha mới đây đã xuất hiện tại Việt Nam, Yamaha YZR M1 mang trên mình những công nghệ tối tân và những thông số thực sự ấn tượng

Là một mẫu xe đua dành riêng cho giải đua danh giá nhất của mô tô, YZR M1 sở hữu những gì tinh túy nhất mà một mẫu mô tô có thể có được. Yamaha đã đầu tư cả triệu đô để có thể đưa mẫu xe này lên ngôi vô địch MotoGP.

Được xây dựng trên nền tảng khung sườn Deltabox hợp kim nhôm, M1 có thể điểu chỉnh góc độ của nhiều bộ phận như độ nghiêng tay lái, khoảng cách trục bánh xe, vị trí lái v.v. Những hiệu chỉnh này cho phép xe tương thích tối đa với tay đua.

Cafeauto-1

So với bản thương mại, YZR M1 sở hữu nhiều trang bị đắt giá hơn và công nghệ tối tân hơn. Bộ mâm Magie hạn chế trọng lượng xe 17 inch, nhiều chi tiết được chế tạo từ carbon, tổng thể khối lượng xe giảm đến hơn 40 kg so với bản thương mại.

Cafeauto-2

Trang bị trên xe là những trang bị được tối ưu tốt theo cảm nhận của tay đua. Cạp phuộc USD trên bánh trước và giảm xóc bán sau xe có thể tùy chỉnh khả năng giảm chấn, độ cứng của phuộc, độ nhạy theo tốc độ. Phanh đĩa đôi cho bánh trước chất liệu đặc biệt pha giữa sợi carbon và seramic cho phép phanh xe chịu nhiệt độ lên đến 900 độ C.

Cafeauto-3

240 mã lực tại 17.000 vòng/phút, đây là sức mạnh mà khối động cơ 1000 phân khối 4 xi-lanh thẳng hàng trên YZR M1 có thể tạo ra. Hộp sô 6 cấp đi kèm với hẹ thông QuickShift chuyên biệt cho phép tay đua có thể chuyển số ở tốc độ vài trăm km/h mà không có bất cứ sự thay đổi nào trong ổn định bánh xe.

Cafeauto-4

Hiện tại mẫu xe đua triệu đô của Yamaha chỉ xuất hiện tại Việt Nam cho mực đích trưng bài, chưa có bất cứ thông tin nào từ hãng về việc YZR M1 sẽ được bán thương mại.

Cafeauto-5

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.