Thị Trường, - 11/04/2016 04:27 PM
Một chiếc xe BMW 730 Li đã được chuyển từ TP.HCM ra Đà Nẵng cho khách lái thử, nhưng không may vị khách này gặp sự cố mất lái và đâm vào cột biển báo giao thông bên đường, khiến phần đầu của xe sang trên 4 tỷ đồng này bị hư hỏng nặng.

Tai nạn trên xảy ra vào chiều ngày 10/4 tại đoạn từ đường Như Nguyệt đến chân cầu Thuận Phước (Q. Hải Châu – TP. Đà Nẵng).

Trong quá trình vận hành lái thử, vị khách điều khiển chiếc BMW 730 Li đã bị mất tay lái, bất cẩn lao lên vỉa hè, đâm gãy biển báo giao thông và cây xanh rồi mới dừng lại. Cú va chạm mạnh khiến phần đầu chiếc xe vỡ nát cùng nhiều bộ phận phía trước bị bung ra ngoài, nắp capô của xe bị lún sâu.

Qua điều tra sơ bộ tại hiện trường của đội CSGT Công an Quận Hải Châu cho biết, do túi khí bung ra kịp thời nên người điều khiển không bị thương và cũng không ảnh hưởng đến người xung quanh. Đồng thời, người gây ra tai nạn đã đề nghị cho đơn vị bảo hiểm kéo về bồi thường sau đó. 

Mẫu xe gặp nạn này của BMW này chính là phiên bản 730 Li mới nhất, được trang bị động cơ TwinPower Turbo 4 xy lanh thẳng hàng, công suất tối đa 258 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400Nm và có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,3 giây. Hiện xe có giá bán khởi điểm từ 4,1 tỷ đồng tại các showroom của Euro Auto trên toàn quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.