Thị Trường, - 19/07/2016 04:48 PM
Toyota Innova 2016 đã chính thức ra mắt khách hàng Việt với 3 phiên bản giá khởi điểm từ 793 triệu đồng.

Ra mắt tại Việt Nam vào tháng 01 năm 2006, sau 10 năm, Toyota Innova là một trong những “chiếc xe bán chạy nhất” trên thị trường với doanh số bán tích lũy đạt trên 92.000 chiếc, chiếm trên 80% thị phần xe đa dụng. Với thế hệ mới, Innova hứa hẹn đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Toyota Innova 2016 được giới thiệu gồm 3 phiên bản: V, G và E với nhiều cải tiến mới. Về kiểu dáng Innova 2016 có thiết kế mới sắc sảo và hiện đại hơn. So với thế hệ cũ, tân binh này có kích thước dài hơn 150mm, rộng hơn 70mm và cao hơn 35mm với các “số đo” lần lượt là 4.735 x 1.830 x 1.795 mm.

Toyota-Innova-2016-ra-mắt-tại-Việt-Nam-giá-từ-793-đến-995-triệu-đồng

Kích thước lớn hơn giúp Innova 2016 trông bề thế hơn và mở rộng không gian khoang hành khách trong xe. Lưới tản nhiệt được thiết kế mới với hình lục giác, mạ crom và kết nối liền mạnh với cụm đèn trước gây ấn tượng về sự mạnh mẽ và bề thế khi nhìn từ đầu xe. 

Trong đó, phiên bản Innova V được trang bị đèn chiếu gần LED, dạng bóng chiếu, tự động bật tắt khi trời tối, tự động điều chỉnh góc chiếu ALS giúp lái xe an toàn và tiện lợi hơn trong khi đó, phiên bản G, E với đèn Halogen, phản xạ đa chiều với chức năng điều chỉnh góc chiếu bằng tay. Gương chiếu hậu cũng có thiết kế mới sắc nét hơn, đi kèm chức năng chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, nâng cao tính tiện dụng. Mâm xe hợp kim với kích thước cùng bề rộng mặt lốp tăng từ 205mm lên 215 mm giúp tăng khả năng bám đường.

Ở đuôi xe, thiết kế cụm đèn hậu hình chữ L độc đáo tích hợp các cánh khí động học giúp hoàn thiện vẻ đẹp, bề thế vững chãi đồng thời đảm bảo tính ổn định của thân xe trong quá trình vận hành.  Ăng ten dạng vây cá thay thế cho dạng cột cũ mang đến ấn tượng hiện đại và năng động hơn.

Toyota-Innova-2016-ra-mắt-tại-Việt-Nam-giá-từ-793-đến-995-triệu-đồng

Sự rộng rãi của khoang nội thất là ưu điểm lớn nhất của Innova 2016, mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi cho hành khách. Chiều cao trần xe được tăng thêm 10mm, khoảng cách từ hàng ghế phía trước đến hàng ghế thứ hai cũng được mở rộng thêm 19 mm. Ngoài ra, ghế giữa của hàng ghế thứ 2 được bố trí về trung tâm, đồng thời bổ sung thêm tựa đầu ở tất cả các vị trí ghế ngồi. Trên phiên bản V, hành khách ở hàng ghế thứ 2 có thể dễ dàng tự điều chỉnh trượt ghế trước để tăng khoảng để chân, thông qua công tắc điều chỉnh trên vai ghế trước; ghế lái chỉnh điện 8 hướng thuận tiện hơn cho người lái tìm vị trí ngồi thoải mái nhất. Các chi tiết trang trí ốp gỗ và mạ bạc ở tay lái, bảng điều khiển trung tâm, cửa xe, hộp đựng đồ cạnh ghế lái.

Innova 2016 có vô lăng 4 chấu lịch lãm, trong đó phiên bản V vô lăng được bọc da - ốp gỗ - mạ bạc, phiên bản G, E được mạ bạc, đồng thời tích hợp các nút tiện ích: MID, điều chỉnh âm thanh, điện thoại rảnh tay, điều chỉnh giọng nói (Innova V). Bảng đồng hồ Optitron sắc nét, màn hình TFT 4.2 inch được trang bị trên phiên bản V, G và màn hình MID trên bản E. Bên cạnh đó là hệ thống khởi động thông minh, giúp người lái có thể dễ dàng vào và khởi động xe chỉ với 1 nút bấm.

Phiên bản Innova V được trang bị đầu DVD, 1 đĩa, 6 loa, kết nối Bluetooth, cổng kết nối HDMI/Wifi, điều khiển bằng giọng nói, trong khi đó Innova G & E được trang bị đầu CD, 1 đĩa, 6 loa, kết nối Bluetooth. Innova V và G được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 giàn lạnh với cửa gió cho tất cả các hàng ghế. Ngoài ra, các trang bị như ngăn làm mát, ngăn sạc điện thoại, bàn gấp sau lưng ghế mang lại nhiều tiện ích và thoải mái cho hành khách, đặc biệt là trên những hành trình dài. 

Toyota-Innova-2016-ra-mắt-tại-Việt-Nam-giá-từ-793-đến-995-triệu-đồng

Innova 2016 được trang bị động cơ xăng VVT-i 2.0L, công suất 102 kW tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 183 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hoặc hộp số tự động 6 cấp. Các trang bị an toàn theo xe như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD… Phiên bản cao cấp nhất Innova V được trang bị thêm: Hệ thống ổn định thân xe điện tử (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp (EBS), túi khí bên hông phía trước và túi khí rèm.

Toyota Innova 2016 được bán ra với 3 phiên bản E, G và V cùng các màu sắc ngoại thất Nâu, Xám, Bạc và Trắng. Xe có giá bán 793 triệu đồng đối với phiên bản E, 859 triệu đồng đối với bản G và 995 triệu đồng đối với bản V. Toyota đặt mục tiêu doanh số 950 xe/tháng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.