Thị Trường, - 08/10/2014 04:35 PM
Theo thông tin của Cục Đăng kiểm Việt Nam, có 100 chiếc Suzuki Swift GLX sẽ bị triệu hồi do bu lông bắt Puli bơm nước bị lỏng, có thể gây tiếng kêu khó chịu khi sử dụng.

Công ty TNHH Việt Nam Suzuki chính thức công bố triệu hồi sản phẩm ô tô con Suzuki số loại: Swift GLX (100 chiếc tại Việt Nam trong tổng số 15.544 chiếc trên toàn thế giới). Các xe này được sản xuất trong khoảng thời gian từ 28/06/2013 đến 04/10/2013.

Theo Suzuki, do lực xiết bu lông gá puli bơm nước lắp trên xe Suzuki Swift GLX không đủ lực xiết theo quy định làm cho các bu lông này có thể bị lỏng  ra trong quá trình sử dụng. Điều này có thể dẫn đến tiếng kêu bất thường và trường hợp xấu nhất bu lông có thể bị tuột ra ngoài, dây đai bơm nước bị tuột, đèn báo lỗi động cơ sẽ sáng do mất công suất và do quá nhiệt. Trường hợp xấu nhất, động cơ có thể ngừng hoạt động và không khởi động

Khi được triệu hồi, các xe trên sẽ được kiểm tra, xiết chặt bu lông bắt Puli bơm nước nếu cần. Đối với các xe do Suzuki sản xuất được nhập khẩu vào Việt Nam mà thuộc diện triệu hồi, hãng cũng sẽ hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa lỗi.

Chương trình triệu hồi sẽ bắt đầu thực hiện từ 01/10/2014 tại tất cả các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.