Thị Trường, - 18/07/2014 04:25 PM
Sau khi tung những hình ảnh phác thảo hết sức tò mò về dòng xe nội đô Smart Fortwo, Daimler cuối cùng cũng chính thức ra mắt mẫu xe này tại Đức.

Mẫu Smart Fortwo và Forfour đều có thiết kế ảnh hưởng sâu sắc bởi mẫu xe concept Smart FourJoy từng được giới thiệu ở triển lãm ô tô Frankfurt, với vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao hơn.

Smart Fortwo có chiều dài cơ sở là 1.872 mm, trong khi đó mẫu Smart Forfour có chiều dài cơ sở 2.491 mm, tương đương một chiếc Mimi Cooper. Tuy nhiên, khác với Cooper, chiếc Forfour có tổng chiều dài ngắn hơn nhiều, chỉ 3.490 mm so với con số 3.838 mm của Mini. Còn chiếc xe tí hon, Smart Fortwo có tổng chiều dài chỉ 2.680 mm.

Mẫu xe mới đều được trang bị động cơ đặt sau với sức mạnh từ 60-71-90 mã lực tùy đến từ động cơ 3 xi lanh chạy xăng. Đi cùng với động cơ này là hộp số tay 5 cấp hoặc hộp số kép twinamic.

Tập đoàn Daimler cũng đầu tư khá nhiều vào những đứa con tí hon này của mình. Cả 2 mẫu xe Smart mới đều được tham gia các thử nghiệm va chạm và đạt được tiêu chuẩn tương đương với dòng C-Class và S-Class của Mercedes-Benz.  Thật vậy, các hệ thống an toàn của xe Smart đều được phát triển từ chính dòng C-Class.

Mẫu xe tí hon có thân hình được gia cố tối đa, khung gầm được làm bằng thép tôi luyện và cường lực. Smart cũng là mẫu xe đô thị đầu tiên được trang bị hệ thống trợ lực gió như là tiêu chuẩn, được trang bị hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và hỗ trợ làn đường như là một tùy chọn. Ngoài ra, nội thất lẫn ngoại thất của xe đều có nhiều tùy chọn màu rực rỡ và hiện đại.

Smart Fortwo, Smart Forfour hoàn toàn mới

>>> Xem thêm hình ảnh Smart Fortwo và Forfour tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.