Thị Trường, - 17/07/2014 02:52 PM
Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa là đến thời điểm ra mắt chính thức của dòng Smart Fortwo thế hệ mới cũng như Smart Forfour phiên bản hoàn toàn mới tại Đức. Tuy nhiên những người thiếu kiên nhẫn có lẽ sẽ thỏa mãn phần nào trước bản phác bị lộ diện trước “giờ G”.

Trước thời điểm ra mắt, Smart đã tiết lộ 3 bức ảnh thể hiện thiết kế ngoại thất và nội thất của dòng xe 2 chỗ Fortwo. Cả 3 bức ảnh này đều thể hiện phong cách mới mẻ và đậm đà hơn về ngôn ngữ thiết kế.

Đặc biệt, thân xe không còn phẳng và đơn giản như trước, 2 bên hông xe đều có vết dập gân mạnh mẽ và mang tính khí động học. Thiết kế này bao gồm phần đầu và đuôi xe hoàn toàn mới lạ được nhiều người cho rằng lấy cảm hứng từ mẫu concept FourJoy, nhất là ở phần lưới tản nhiệt và đèn pha.

Về nội thất, Smart Fortwo có không gian đơn giản, gọn gàng và sạch sẽ. Không gian tối giản này nhằm giúp cho hành khách không cảm thấy choáng ngợp và chật chội khi ngồi trong một chiếc xe nhỏ. Xe sử dụng vô lăng 3 chấu, kết hợp khá ăn ý với các quạt gió có thiết kế 3 chấu tương tự.

Dù không tiết lộ gì về động cơ, nhưng nhiều chuyên gia dự đoán Smart Fortwo sẽ được trang bị động cơ 3 xi lanh, có dung tích 0.9 lít. Đi cùng với nó là hộp số sàn hoặc tự động, phù hợp với một dòng xe đô thị.

Smart FourJoy concept 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.