Thị Trường, - 13/06/2014 06:08 PM
Mẫu siêu xe Oullim Spirra của Hàn Quốc sẽ tham dự triển lãm ô tô Geneva Motor Show diễn ra vào tháng 3/2015 với phiên bản sử dụng điện.

Hàn Quốc không chỉ là quê nhà của các hãng xe lớn như Hyundai hay Kia mà còn là sân chơi chính của hãng General Motors (thông qua Daewoo), SsangYong và Renault Samsung Motors. Tuy nhiên quốc gia này lại không có nhiều mẫu xe thể thao đúng nghĩa. Nhưng nơi đây lại sản sinh ra chiếc Oullim Spirra – một mẫu siêu xe thể thao đầy tiềm năng.

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2008, Spira là mẫu xe thể thao được trang bị động cơ đặt giữa V6, 2.7 lít do Hyundai cung cấp, kết hợp cùng 1 hoặc 2 bộ tăng áp. Sự kết hợp này tạo ra sức mạnh đến 600 mã lực. Tuy không nổi tiếng tại Việt Nam nhưng Oullim Spirra cũng bán được kha khá xe tại một số quốc gia thuộc thị trường châu Á và châu Âu.

Sắp tới, Oullim Spirra lại tiến xa hơn nữa khi có một gian trưng bày ngay triển lãm ô tô Geneva Motor Show diễn ra vào tháng 3/2015. Nhưng thay vì sử dụng động cơ đốt trong V6, chiếc Spirra mới sẽ được trang bị động cơ hoàn toàn sử dụng điện kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh. Mức giá của xe sẽ vào khoảng 200.000 EUR (tương đương 270.000 USD) để tương ứng với công nghệ tiên tiến trên. 

Oullim Spirra EV

Oullim Spirra

>>> Xem thêm hình ảnh Oullim Spirra <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.