Thị Trường, - 28/05/2015 10:22 PM
Một hình ảnh rò rỉ được cho là của Toyota Land Cruiser 2017 đã tiết lộ cái nhìn sơ bộ về những nâng cấp mới trên dòng xe này.

Hình ảnh này được cho là được chụp từ tài liệu nội bộ của Toyota Nhật Bản. Từ hình ảnh có được cho thấy Land Cruiser có lưới tản nhiệt cỡ lớn mạnh mẽ với các thanh nẹp ngang. Lưới tản nhiệt nối liền với đèn pha được thiết kế lại. Bên cạnh đó, mui xe, cản trước và chắn bùn phía trước đều được làm mới.

Phía sau, Land Cruiser mới có đen hậu LED và cản sau hầm hố. Mâm xe hợp kim cũng được thiết kế mới. Bên trong nội thất được trang bị màn hình cảm ứng hiển thị các thông tin giải trí và các thông tin về hoạt động của xe.

Theo một số nguồn tin, Land Cruiser 2016 sẽ được trang bị động cơ diesel 2.8 lít, tăng áp dành cho các thị trường chọn lọc. Động cơ này hiện đang được trang bị cho dòng xe Hilux cho công suất tối đa 174 mã lực tại vòng tua máy 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn 447 Nm tại 1.600 đến 2.400 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.