Thị Trường, - 09/06/2015 06:09 PM
Toyota Land Cruiser Facelift 2017 tiếp tục rò rỉ thêm hình ảnh ngoại thất và nội thất.

Vào cuối tháng 5 một số hình ảnh rò rỉ được cho là của Toyota Land Cruiser 2017 đã tiết lộ cái nhìn sơ bộ về những nâng cấp mới trên dòng xe này. Và bây giờ thông qua Instagram những hình ảnh của Land Cruiser mới tiếp tục được công bố.

Đã 8 năm kể từ khi Land Cruiser J200 bắt đầu được sản xuất, dòng xe này chưa có thêm phiên bản mới. Trong khi các dòng xe khác sẽ có các mẫu xe thế hệ mới trong khoảng thời gian khá dài ấy, Land Cruiser chỉ được thay thế bằng một phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ vào năm 2012.

Trước những phản hồi về Land Cruiser “tụt hậu” so với thời đại, Toyota sẽ tiến hành cải tiến dòng xe này một cách toàn diện ở phiên bản 2016. Ở phần đầu xe Land Cruiser 2016 đèn pha vuông vắn trên thế hệ cũ được thay thế bằng đèn pha sắc nét hiện và đại hơn. Dải đèn LED nằm dưới đèn pha và nối dài với lưới tản nhiệt mạ crôm. Đèn sương mù cũng được thiết kế mới, nối liền 2 bên bằng một thanh ngang mạ crôm. Phía sau, cụm đèn hậu to bản được nối liền với nhau bằng một thanh ngang mạ crôm. Đèn hậu và cản sau tái thiết kế theo hướng hiện đại, trẻ trung hơn.

Về nội thất, Land Cruiser 2016 có các khe thông gió mới, bảng điều khiển trung tâm với rất ít nút bấm được thiết kế tối giản. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới.

Các hình ảnh rò rỉ cũng tiết lộ, Toyota Land Cruiser 2016 sẽ trang bị động cơ V8. Rất có thể đó sẽ là động cơ 5.7 lít V8 nâng cấp cho 389 mã lực và mô-men xoắn 546 Nm. Đi kèm là hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe và hộp số tự động 6 cấp. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những tin đồ offroad.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.