Thị Trường, - 25/12/2015 05:22 PM
Chiếc SUV thể thao được đầu tư kỹ lưỡng, mang điểm mạnh về nội thất sang trọng, Nissan Murano 2016 đã công bố giá bán chi tiết.

Đã từng là một mẫu xe mang đến thành công cho Nissan nhưng khoảng thời gian vắng mặt trong vài năm vì một số lý do. Trong đó yếu tố chậm đổi mới là then chốt khiến Nissan Murano không giữ được phong độ.

Được trải nghiệm không gian nội thất cỡ như Acura RDX hay Lexus RX nhưng với ít tiền hơn đối thủ, đó là những gì Nissan muốn mang đến cho khách hàng. Và thực tế, với độ “chịu chơi” ấy sự trở lại của Nissan Murano 2015, doanh số bán xe của Nissan trong phân khúc SUV cỡ trung đã tăng trưởng 30%.

Không có nhiều thay đổi trên Nissan Murano 2016 so với phiên bản 2015. Chiếc xe vẫn sử dụng khối động cơ xăng V6 3.5L, công suất tối đa 260 mã lực, đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ truyền động bánh trước hoặc bốn bánh. Những trang bị khác bao gồm màn hình thông tin giải trí 8 inch, hệ thống cảm biến xung quanh, hệ thống an toàn với cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước…

Nissan Murano 2016 phiên bản cao cấp nhất Platinum sử dụng hệ dẫn động bốn bánh sẽ có giá ở mức 40.700 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.