Thị Trường, - 29/03/2016 12:30 AM
Honda UR-V là mẫu xe đô thị hoàn toàn mới mà hãng xe Nhật đặt mục tiêu bán ra vào cuối năm nay.

Honda-U-RV-tan-binh-moi-cua-dong-xe-do-thi

Đang sở hữu trong tay CR-V, mẫu crossover bán chạy nhất thế giới trong năm qua, nhưng Honda còn muốn được nhiều hơn thế. Hãng này đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để cho ra mắt phiên bản thương mại của mẫu xe đô thị được trang bị những tính năng cao cấp. Và được xếp ở vị trí đầu bảng trong đội hình xe đa dụng của Honda.

Honda-U-RV-tan-binh-moi-cua-dong-xe-do-thi

UR-V (tên gọi dự kiến) lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm Shanghai Motor Show 2015 với tên gọi Honda Concept D. Đây là mẫu crossover lớn hơn CR-V và đồng kích cỡ với Nissan Murano.

Honda-U-RV-tan-binh-moi-cua-dong-xe-do-thi-2

Hiện thông tin về thiết kế nội, ngoại thất của UR-V vẫn được Honda giữ kín. Trong khi đó, truyền thông Trung Quốc cho hay, động cơ sử dụng trên Honda UR-V là loại 2.4L hút khí tự nhiên hoặc một lựa chọn khác là tăng áp 4 xi-lanh 2.0L. Cả hai động cơ trên sẽ đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Đồng thời, giá bán sẽ rơi vào khoảng từ 250.000 – 425.000 nhân dân tệ (tương đương 38.400 – 65.200 USD).

Honda-U-RV-tan-binh-moi-xe-do-thi

Liên doanh Guangzhou - Honda sẽ lắp ráp mẫu xe đô thị mới nhất mà hãng xe Nhật dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Nhiều khả năng phiên bản sản xuất của U-RV sẽ xuất hiện tại triển lãm Beijing Motor Show vào tháng tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.