Thị Trường, - 07/01/2014 12:37 AM
Mercedes-Benz đã “đánh bại” người đồng hương BMW để trở thành hãng xe snag bán chạy nhất thị trường Mỹ trong năm 2013.

Kết quả ấn tượng này của Mercedes-Benz được hỗ trợ từ dòng xe cỡ nhỏ mới ra mắt của hãng. Trong đó có chiếc CLA – Class với giá bán phải chăng, dòng E - Class mới được thiết kế lại và chiếc sedan hàng đầu S -  Class thế hệ mới.

Mercedes đã bán được 33.007 xe trong tháng 12/2013 tại thị trường Mỹ, đưa tổng doanh số bán hàng trong năm 2013 của hãng xe Đức lên tới 312.534 xe, tăng 14%. Trong khi đó, đối thủ BMW bán đuổi sát sao với 309.280 xe được bán ra.

“Chúng tôi đã đạt được mức doanh số kỷ lục, doanh số tăng cao ở tất cả các dòng xe. Trong đó, CLA chính là dòng xe quan trọng nhất đưa Mercedes-Benz trở thành người dẫn đầu thị trường xe sang Mỹ.” Ông Steve Cannon, Giám đốc điều hành Mercedes Mỹ cho biết.

Kể từ khi những dòng xe cở nhỏ mới được bán ra từ tháng 9/2913, doanh số bán hàng của Mercedes đã liên tục có mức tăng trưởng tốt. 2.300 xe đã được bán ra chỉ trong 1 tuần đầu tiên. Trong đó, hãng xe Đức nhấn mạnh CLA – Class là dòng xe thành công nhất của hãng trong vòng 20 năm qua.

Sự thành công của Mercedes trong năm 2013 đã thấy rỏ, vấn để là hãng có thể tiếp tục duy trì phong độ này trong năm 2014 hay không. Theo các nhà phân tích, nếu dòng CLA – Class tiếp tục thành công trong năm nay thì chắc chắn Mercedes sẽ lại có một năm bội thu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.