Thị Trường, - 19/02/2013 02:45 PM
Cuối cùng thì Chevrolet cũng cho ra mắt chiếc sedan sở hữu động cơ V8 cùng hệ dẫn động cầu sau Chevrolet SS 2014.

Theo sau sự ra mắt đầy ấn tượng của Chevrolet Corvette Stingray, chiếc SS 2014 đánh dấu sự trở lại của động cơ V8 thuộc GM. Trở lại năm 2009, chiếc Pontiac G8 cũng như toàn bộ dòng Pontiac chính thức bị khai tử, kể từ đó GM không sản xuất chiếc sedan V8 hệ truyền động cầu sau nào.

Tuy nhiên, mới đây, GM chính thức công bố thông số kỹ thuật cũng như hình ảnh của chiếc xe sẽ ra mắt tại giải đua Daytona International Speedway 2013 sắp tới. Theo đó, chiếc xe sẽ sở hữu động cơ 6.2 lít LS3 V8 cho sức mạnh 415 mã lực và mô men xoắn cực đại 560 Nm.

Ngoài ra, Chevrolet SS 2014 có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng 5 giây. Không như G8 trước đây, SS 2014 chỉ có một lựa chọn hộp số tự động 6 cấp và cần số trên vô lăng. Trang bị tiêu chuẩn của chiếc xe bao gồm bộ phanh Brembo 4 pit tông, hệ thống treo cân bằng trọng lượng 50/50, có trọng tâm thấp, mui xe bằng nhôm, mâm xe 19 inch bọc trong lốp cao su Bridgestone, cánh gầm trước thể thao…

Một số đặc điểm nội thất nổi bật bao gồm bọc da, hệ thống âm thanh 9 loa Bose, màn hình trên trần xe, hệ thống khởi động bằng nút bấm cùng các tính năng an toàn như cảnh báo làn đường (Lane Departure warning) và báo động va chạm (Forward Collision Alert).

Ngoài ra, GM còn trang bị một công nghệ thú vị khác cho chiếc xe như hệ thống đậu xe tự động Automatic Parking Assist, sử dụng bộ cảm biến siêu âm để dò chiều sâu và chiều rộng của chỗ đậu xe.

Hiện tại, hãng vẫn chưa công bố giá thành của chiếc xe nhưng dự kiện Chevrolet SS 2014 sẽ chính thức được bán ra vào mùa hè này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.