Thị Trường, - 20/10/2015 04:05 PM
Trước khi chính thức được giới thiệu tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2015, Lexus đã công bố giá bán mẫu SUV cỡ lớn cao cấp LX570 2016 ở mức 5,61 tỉ đồng.

Đứng ở vị trí thứ 3 trong lần đánh giá mới nhất của tạp chí ô tô uy tín Motor Trend nhờ vào khả năng offroad ấn tượng, phiên bản 2016 cũng được Lexus nâng cấp theo định hướng ấy bằng khẩu hiệu “Built for Adventure”.

Về kiểu dáng thiết kế, Lexus LX570 thế hệ mới nhất gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình con suốt được thiết kế vô cùng góc cạnh bằng những thanh ngang crôm sáng bóng đầy cơ bắp. Hệ thống đèn LED nổi bật với chùm 3 bóng, đi kèm đèn chiếu sáng ban ngày hai bên hình chữ L. Đèn hậu và cản sau cũng được thiết kế lại, tất cả tạo nên diện mạo cân đối, toát lên dáng vẻ đầy thách thức cho tổng thể chiếc xe. Ngoài ra, những đường gân dập nổi hai bên thân xe và nắp capô cũng mang đến sự mạnh mẽ đặc trưng cho một chiếc xe thiên về yếu tố vận hành.

Về kích thước tổng thể, chiếc xe với kết cấu dài, rộng, cao ở mức tương ứng lần lượt là 5.080mm, 1.980mm, 1.865mm và 2.850mm cho chiều dài trục cơ sở. Ngoài ra, Lexus LX570 2016 còn được trang bị mâm hợp kim nhôm kiểu bánh lưới 20 inch 10 chấu, một tiêu chuẩn trên dòng LX hiện thời.

Thiết kế mới mẻ của ngoại thất sẽ được tiếp nối ở nội thất bên trong với những trang bị vô cùng sang trọng. Không thể thiếu vô lăng 3 chấu đi kèm tính năng nhớ vị trí với chất liệu gỗ và da thật được khâu nổi zigzag thủ công. Hệ thống ghế ngồi cũng được bọc da có khả năng điều chỉnh hướng và sởi với màu sắc thanh nhã. Nhiều chi tiết được trang bị gói nâng cấp bằng gỗ sáng bóng màu nâu shimamoku kết hợp với màu bạc của nhôm khiến không gian bên trong có được ánh nhìn đầy lôi cuốn.

Trung tâm cabin là màn hình cảm ứng đa điểm 12,3 inch hiển thị những thông tin chi tiết về chế độ vận hành, đi kèm chức năng thông tin giải trí bằng hệ thống âm thanh vòm 19 loa Mark Levinson 3 chiều, có thể tích hợp với tính năng Bluetooth và chế độ AV trên điện thoại di động hay máy nghe nhạc cầm tay. Hệ thống camera xung quanh thân xe với điểm view 360 độ giúp kiểm soát không gian bên ngoài. Bên dưới là một sự thay đổi mang đến nét hoài cổ nhưng đầy tính thẩm mỹ với đồng hồ Analog GPS tự động hoàn toàn mới thay thế cho đồng hồ Digital...

Lexus570 2016 sử dụng động cơ lớn nhất từ trước đến nay của thương hiệu hạng sang thuộc Toyota. Đó là động cơ V8 5.7L kết hợp với hộp số tự động 8 cấp dẫn động 4 bánh, với dải tỷ số truyền rộng và sát nhau, cho công suất cực đại 367 mã lực tại 5600vòng/phút, mô men xoắn 530Nm tại 3200 vòng/phút, vận tốc tối đa ở mức 210 Km/h. Để chiếc xe thêm hoàn hảo ở khả năng vận hành và phù hợp với mức giá khá cao của chiếc xe, hàng loạt công nghệ tiên tiến không thể không nhắc đến như: hệ thống theo dõi cảnh báo áp suất lốp (TPMS), hệ thống chống bó cứng phanh đa địa hình (Multi-terrain ABS), hệ thống phân bổ phanh điện tử (EBD), hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (VSC)...

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.