Văn hóa xe, - 24/10/2021 03:00 PM
Eternals là bộ phim bom tấn của Marvel được mong chờ nhất trong năm nay và Lexus cũng tranh thủ quảng cáo sản phẩm của mình khi tùy chỉnh 10 mẫu xe giống như các nhân vật trong bộ phim này.

10 chiếc xe được Lexus lựa chọn để đại diện cho 10 anh hùng trong bộ phim Eternals, những thiết kế đầy màu sắc của Lexus lựa chọn cũng phản ánh trang phục và sức mạnh tương tự với các nhân vật này.

Một trong số các mẫu xe được lựa chọn được cho là khá phù hợp với các nhân vật tương ứng. Ví dụ như Lexus LC500 với màu trắng và vàng đại diện cho Thena – nhân vật quyền lực và sang trọng do Angelina Jolie thủ vai; phiên bản xe RC F Track Edition màu đỏ đại diện cho Makkari – nhân vật do Lauren Ridloff đóng, rất phù hợp với những gì được mô tả là Eternal nhanh nhất; chiếc LX 570 mạnh mẽ đại diên cho Gilgamesh do Don Lee thủ vai – nhân vật có sức mạnh tuyệt đối.

Bên cạnh những điểm nhân đặc điểm xe Lexus phù hợp với nhân vật, người hâm mộ khá tiếc về mẫu LX600 mới ra mắt không được đại diện cho Phastos - một nhân vật kín tiếng và yêu thích sự sáng tạo, đặc biệt là công nghệ kỹ thuật, mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn nếu Phastos không phải là thêm một lựa chọn từ mẫu LX570 đã 14 năm tuổi có vẻ cũ kỹ.

Các mẫu xe còn lại được mô tả tương tự các nhân vật bao gồm: Lexus GX460 là hóa thân của 2 nhân vật Ajak của Salma Hayek và Druig của Barry Keoghan; Ikaris của Richard Madden là Lexus LS sedan; Gemma Chan's Sersi là mẫu RCF; Sprite của Lia McHugh là Lexus NX và Kingo của Kumail Nanjiani là IS350.

Các mẫu xe Lexus được tùy chỉnh màu sắc để đại diện cho các nhân vật trong bom tấn Eternals.

Bom tấn Eternals sẽ được khởi chiếu vào ngày 5 tháng 11 năm 2021. Các xe Lexus sẽ được sử dụng tại các sự kiện quảng cáo và thảm đỏ ra mắt. Đây là lần thứ hai Lexus trở thành chiếc xe chính thức của một bộ phim Marvel, sau Black Panther năm 2018 .

Tối thứ Hai vừa qua, Eternals đã có buổi công chiếu toàn cầu tại Los Angeles. Các khán giả được xem phim vẫn đang phải giữ kín nội dung cũng như không được phép review phim.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.