Thị Trường, - 10/11/2015 08:06 PM
Lamborghi Huracan 2016 được nâng cấp đáng kể để ngoài yếu tố tốc độ, chiếc xe trở cũng tiết kiệm nhiên liệu và thoải mái hơn trong khi giá vẫn không đổi.

Lamborghi Huracan 2016 có sự thay đổi trong cách vận hành của hệ thống các xi-lanh của động cơ 5.2L V10 cho công suất 602 mã lực, mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Trong trường hợp không cần vận hành tối đa công suất, 5 xy lanh sẽ tạm thời ngưng hoạt động để cắt giảm khí thải từ 290 g/Km xuống 283 g/Km, đồng thời tiết kiệm nhiên liêu tiêu thụ. Và khi cần sức mạnh tổng lực, đồng loạt 10 xi lanh lại hoạt động để chiếc xe đạt được công suất cực đại.

Bên trong khoang lái là những nâng cấp về nội thất để chiếc xe trở nên sang trọng và thoải mái hơn. Đó là những chi tiết bọc da trên vô lăng, ghế ngồi, tay nắm cửa, hệ thống đèn LED chiếu sáng khoang động cơ, những lỗ thông khí được sơn đen mờ tiêu chuẩn, hệ thống âm thanh 10 loa và bộ khuếc đại 10 kênh trong cabin… Đi kèm với đó nâng cấp hệ thống dẫn động, giúp cải thiện trải nghiệm lái, đặc biệt ở chế độ vận hành STRADA hay an toàn hơn với hệ thống kiểm soát hành trình.

Mặc dù có nhiều thay đổi đáng kể để Lamborghini Huracan 2016 vận hạnh mạnh mẽ và thoải mái hơn, nhưng giá của nó vẫn không đổi so với phiên bản trước ở mức 182.000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.