Thị Trường, - 21/08/2012 04:05 PM
Hôm qua, ngày 18/08/2012, Showroom Kia Giải Phóng đã tổ chức chương trình “Lái thử và diễu hành xe đường phố”. Chương trình đã thu hút được sự tham gia của đông đảo khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm du lịch Kia của THACO.

Các mẫu xe tham dự chương trình như Sorento, Carens và Forte đã nhận được sự đánh giá tôt của khách hàng về kiểu dáng, nội thất, chất lượng và giá thành. Bên cạnh đó, khách hàng cũng rất hài lòng với quy mô tổ chức chương trình, thái độ đón tiếp nhiệt tình của đội ngũ nhân sự TVBH THACO.

Cũng trong ngày 18/08, Showroom Kia Giải Phóng tổ chức chương trình diễu hành xe đường phố. Đoàn diễu hành bao gồm 6 xe đi qua các khu vực trọng điểm, tập trung đông dân cư như Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu, Nhà Hát lớn…

Showroom Kia Giải Phóng được khởi công nâng cấp từ tháng 9-2011 theo tiêu chuẩn Kia Motors toàn cầu, trong đó showroom trưng bày xe rộng 870m2; xưởng dịch vụ - phụ tùng rộng 1.800m2. Đây là showroom được nâng cấp nhận diện mới theo tiêu chuẩn Kia Motors toàn cầu đầu tiên tại khu vực Bắc bộ, và cũng là một trong 5 showroom Kia đạt chuẩn Kia Motors toàn cầu trong hệ thống phân phối gồm 12 showroom Kia chuyên biệt của Thaco Kia trên cả nước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.