Thị Trường, - 18/03/2014 08:07 PM
Theo thông báo mới nhất của hãng này, có 886.815 chiếc Odyssey bị ảnh hưởng bởi đợt thu hồi vì lỗi trò rỉ ống bơm nhiên liệu, gây nguy cơ cháy nổ cao.

Những chiếc Honda Odyssey thuộc các đời từ 2005-2010 bị mắc một lỗi kỹ thuật trên hệ thống bơm nhiên liệu. Theo Cơ quan An toàn giao thông đường bộ Mỹ (NHTSA), các phản ứng axit và nhiệt độ cao có thể khiến cho bơm lọc nhiên liệu bị nứt và rò rỉ xăng, gây ra mùi hôi xăng khó chịu trong xe. Điều này cũng khiến cho nhiên liệu rò rỉ ra ngoài, dễ xảy ra hiện tượng cháy nổ.

Được biết, Honda đã điều tra lỗi này từ tháng 10/2012, nhưng đến tháng 3/2014, hãng mới chính thức xác nhận. Trước đó, đã có khoảng 187 yêu cầu bảo hành của người dùng liên quan đến lỗi trên, tuy nhiên chưa có vụ hỏa hoạn hay thương vong nào bị ghi nhận.

Không may là Honda cho biết thời điểm hiện tại, hãng không có đủ hệ thống bơm nhiên liệu thay thế cần thiết, nên chiến dịch triệu hồi và thay thế phụ kiện có thể sẽ kéo dài đến mùa hè năm nay. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.