Thị Trường, - 16/09/2015 04:27 PM
Phiên bản facelifted của dòng xe Hyundai SantaFe đã được giới thiệu lần đầu tiên trước công chúng tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015.

SantaFe 2016 mang phong cách thiết kế mới của Hyundai, điều này có nghĩa là cản trước của xe sẽ được thiết kế lại tích hợp đèn chạy ban ngày LED và đèn sương mù, lưới tản nhiệt hình lục giác mới, các ống xả hình chữ nhật…

Bên trong, cabin được sử dụng chất liệu mới cao cấp và sang trọng hơn, ngoài ra Hyundai cũng trang bị cho SantaFe 2016 hệ thống thông tin giải trí nâng cấp với màn hình hiển thị lớn hơn. Hàng ghế sau được gia tăng không gian 15mm mang lại khoảng không thoải mái hơn cho người ngồi.

 

Dưới nắp capo, SantaFe mang tới 2 tùy chọn gồm động cơ xăng GDI 2.4 lít cho công suất 176 mã lực và động cơ 2.2 lít CRDi diesel cung cấp 197 mã lực. Đi kèm là hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Tùy vào từng thị trường mà SantaFe được trang bị hệ dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh xe.

  

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.