Thị Trường, - 30/03/2016 08:03 PM
Kia Sorento 2016 thế hệ thứ 3 với ngoại hình thay đổi bắt mắt, cùng hàng loạt các trang bị tiện nghi cao cấp, hiện đại có giá bán 1,520 tỉ đồng qua đường nhập khẩu không chính hãng.
kia-sorento-2016-cafeauto
 
Sử dụng chung khung gầm với mẫu Sedona, Kia Sorento 2016 cũng mang nhiều nét tương đồng trong thiết kế với lưới tản “mũi hổ” mạnh mẽ chạy ngang mũi xe nối liền với cụm pha LED vuốt dài cách điệu. Thân xe đem đến vẻ bề thế, cứng cáp hơn với sự gia tăng chiều dài 95mm so với thế hệ trước. Các đường nét tổng thể mềm mại, thanh thoát rũ bỏ đi vẻ nặng nề và khô cứng của mẫu xe tiền nhiệm. Nhìn chung, Kia Sorento đã có một bước nhảy lớn trong thiết kế ngoại thất, tạo nên sự hấp dẫn bước đầu để chiếm được cảm tình của khách hàng, cũng như hòa điệu trong ngôn ngữ thiết kế cùng các mẫu Kia thế hệ mới.
 
kia-sorento-may-dau-2016 kia-sorento-maydau-2016
 
Theo các số liệu đưa ra bởi Kia, cơ cấu thép cường lực mới được phát triển giúp độ cứng thân xe cải thiện 14%. Các kỹ sư tại hãng xe Hàn Quốc cũng đã tập trung vào việc giảm độ ồn, rung lắc trong khi vận hành nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái hơn. 
   
kia-sorento-may-dau-2016
 
kia-sorento-2016 kia-sorento-may-dau-2016 kia-sorento-may-dau-2016
   
Không chỉ có vậy, trước nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về tính năng và cảm giác lái, Kia đã nỗ lực cải thiện các yếu tố động cơ và hệ thống treo. Tùy vào thị trường phân phối, có 5 tùy chọn động cơ được đưa ra đi cùng các phiên bản tương ứng, với công suất từ 170 tới 267 mã lực. Chiếc Sorento trong bài viết được trang bị động cơ diesel 2.2L CRDi với hệ thống tăng áp VGT, đi cùng hệ thống treo độc lập có cơ cấu tương tự thế hệ trước nhưng được cải thiện hiệu năng, giúp chiếc xe phản ứng tốt hơn với điều kiện mặt đường. Hộp số 6 cấp tự động đi cùng tùy chọn hệ dẫn động AWD.
 
kia-sorento-may-dau-2016
 
Trên thực tế, khoang lái mới chính là nơi chứng kiến nhiều cải tiến nhất của Sorento 2016 so với mẫu xe tiền nhiệm. Được ra đời với sự dẫn dắt của đội ngũ thiết kế của hãng tại châu Âu, nội thất chiếc xe mang ngôn ngữ phức tạp hơn, sang trọng hơn với sự cải thiện rõ rệt trong chất liệu. Hơi hưởng chung trong ngôn ngữ này đặt các chi tiết theo bề ngang, từ cụm đồng hồ, bảng điều khiển cho tới các cửa gió điều hòa. Chất liệu da và các bề mặt mềm mại đem tới sự lịch lãm và tinh tế cho không gian. Màn hình cảm ứng HMI với độ sắc nét và giao diện trực quan đem đến trải nghiệm thông tin giải trí khá tốt so với các đối thủ cùng phân khúc. Vô lăng tích hợp nhiều chức năng.
 
kia-sorento-may-dau-2016 Kia-sorento-may-dau-2016
 
  
  
Hàng ghế thứ 2 thiết kế theo kiểu module 40/20/40 có thể gập gọn gàng tăng thể tích khoang chứa. Các phiên bản dùng động cơ V6 trang bị hàng ghế thứ 3 tiêu chuẩn, trong khi đó là 1 tùy chọn đối với dòng động cơ 4 xy lanh. Có thể nói đây là trang bị đáng giá cùng với trục cơ sở được gia tăng giúp chiếc xe hội tụ đủ các yếu tố để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, nổi trội nhất là Hyundai SantaFe. Một số trang bị khác có thể kể đến hệ thống âm thanh JBL 10 loa, camera 360 độ, hệ thống cảnh báo sai làn, cảnh báo va chạm… 
 
  
   
Kia Sorento 2016 có mặt tại Hà Nội qua đơn vị nhập khẩu HTC Auto với giá bán 1,520 tỉ đồng.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.