Thị Trường, - 22/04/2014 09:27 PM
Theo tin đồn từ nội bộ của Ford, rất có thể hãng xe Mỹ này sẽ có CEO mới vào đầu tháng 5/2014.

Từng có nhiều tin đồn về việc CEO hiện tại của Ford – ông Alan Mulally sẽ từ chức khỏi vị trí của mình. Như năm ngoái, thậm chí người ta còn cho rằng ông sẽ rời bỏ Ford để làm CEO cho hãng Microsoft. Đến nổi ban quản trị còn trả lời báo chí rằng “họ vẫn sẽ ổn dù nếu như ông từ chức sớm”. Dù vậy, vị CEO này vẫn tại vị cho đến tận hôm nay.

Liệu ông Alan Mulally sẽ từ chức khỏi vị trí CEO của mình?

Tuy nhiên, nguồn tin nội bộ của Bloomberg vừa cho biết hãng xe oval xanh sẽ có CEO mới vào ngày 1/5 tới đây. Và ứng cử viên sáng giá nhất chính cho ngôi vị CEO này là Giám đốc điều hành (COO) Mark Fields. Nguồn tin cũng cho biết công ty đang hoàn tất quá trình chuyển giao quyền lực để có thể công bố chính thức vào đầu tháng 5.

Ông Mark Fields rất có thể sẽ là CEO mới của Ford vào ngày 1/5 tới đây

Phát biểu với tờ Autoblog, đại diện phát ngôn toàn cầu của Ford – bà Susan Krusel cho biết bà không xác nhận gì về thông tin này, nhưng nếu có, kế hoạch thay thế người điều hành sẽ diễn ra vô cùng nghiêm túc.

Bà nói: “Chúng tôi không bình luận gì về suy đoán trên. Chúng tôi có kế hoạch riêng của mình trong việc kế thừa vị trí lãnh đạo then chốt của công ty. Chúng tôi sẽ thực hiện kế hoạch này một cách vô cùng nghiêm túc”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.