Sự Kiện, - 18/02/2022 11:48 AM
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 1, CLB Golf Doanh nhân BGC sẽ tổ chức giải đấu đặc biệt “Cup Hòa Bình” diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 10/3 tới đây.

Giải golf kỷ niệm sinh nhật lần thứ nhất của CLB Golf Doanh nhân BGC tranh “Cup Hòa Bình” sẽ được khởi tranh vào ngày 10/3 tới đây tại sân golf Tân Sơn Nhất. Sự kiện này quy tụ lên đến 260 golfer tham dự.

Giải đấu sẽ bao gồm ba bảng đấu A, B, C cùng với đó là bảng đấu dành cho các golfer nữ. Sự kiện cũng sẽ có các giải Best Gross và giải kỹ thuật tương tự các sự kiện khác. Đặc biệt, tổng giá trị của các phần thưởng cho các golfer ghi được HIO trong khuôn khổ giải đấu lên đến 10 tỷ đồng.

Câu lạc bộ Golf Doanh nhân BGC được thành lập ngày 10/3/2021, là một tổ chức bao gồm các doanh nhân và chủ doanh nghiệp có niềm đam mê với môn thể thao gôn. Ngoài việc chơi thể thao gôn, các thành viên của câu lạc bộ có thể chia sẻ hợp tác kinh doanh cũng như cùng hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng và xã hội.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.