Thị Trường, - 23/08/2016 02:43 PM
Phiên bản 3 cửa của dòng xe Ford Fiesta 2017 đã được IAB bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm ở Rajeev Raj, Cambridge, Anh.

Ford hiện đang xây dựng thế hệ thứ 7 của dòng xe Fiesta tại châu Âu nhằm thay thế cho thế hệ thứ 6 đã được trình làng từ năm 2008.

ford-fiesta-2017-se-co-them-phien-ban-3-cua

Những hình ảnh chụp lén cho thấy ngoài hiên bản hatchback 5 cửa, sedan 4 cửa, thế hệ tiếp theo của Ford Fiesta sẽ có cả phiên bản hatchback 3 cửa. Nguyên mẫu chạy thử nghiệm cũng cho thấy nhiều sự khác biệt về thiết kế so với bản hiện hành.

Ford Fiesta 2017 được cho là sẽ có kích thước lớn hơn so với người tiền nhiệm nhưng vẫn được xây dựng dựa trên nền tảng B-car toàn cầu của Ford. Nền tảng này sẽ giúp Fiesta mới giảm đáng kể trọng lượng. Bên cạnh đó với việc sử dụng thép cường độ cao sẽ giúp gia tăng độ cứng cho thân xe.

ford-fiesta-2017-se-co-them-phien-ban-3-cua

Dự kiến, Ford Fiesta 2017 sẽ được trang bị động cơ hút khí tự nhiên và động cơ tăng áp dung tích từ 1.0L đến 1.6L tại cả thị trường châu Âu và Bắc Mỹ. Đối với các thi trường mới nổi, Ford có thể bỏ sung thêm 1 hoặc nhiều tùy chọn động cơ khác. Động cơ EcoBoost tăng áp, 3 xi lanh sẽ được cung cấp riêng cho thị trường châu Âu.

ford-fiesta-2017-se-co-them-phien-ban-3-cua

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.