Thị Trường, - 17/01/2013 05:25 PM
Bằng việc ra mắt Cadenza 2014 tại triển lãm Detroit Auto Show 2013, Kia đánh dấu sự gia nhập của mình vào phân khúc xe sedan hạng sang.

Được xây dựng dựa trên Hyundai Azera, Kia Cadenza được gọi là K7 tại thị trường Nhật Bản. Sử dụng hệ truyền động cầu trước với Azera,  Cadenza có kích thước dài hơn nhưng hẹp hơn so với BMW 5 Series.

Cadenza 2014 có sức mạnh 293 mã lực và mô-men xoắn 344Nm được cung cấp từ động cơ 3.3 lít V6. Năng lượng được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số tự động 6 cấp. Để gia tăng cảm giác thật cho người lái Kia trang bị cho Cadenza hệ thống treo hoàn toàn độc lập thường được sử dụng trên các mẫu xe thể thao và các chế độ lái khác nhau được điều chỉnh thông qua cần số trên vô lăng.

Những trang bị tiêu chuẩn trên Kia Cadenza mới gồm có: Một màn hình cảm ứng 8-inch hoàn chỉnh, hệ thống thông tin giải trí UVO, hệ thống âm thanh 12 loa Infinity 550 watt, ghế da, hệ thống điều hòa không khí 2 vùng tự động với hệ thống thông gió cho ghế phía sau và gế lái điều chỉnh điện ghi nhớ 10 vị trí.

Bên cạnh đó, Cadenza còn mang đến 2 gói tùy chọn. Gói thứ nhất mang tới các trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, đèn HID tự động điều chỉnh ánh sáng theo từng khung đường, ghế ngồi bọc da Nappa tích hợp tính năng sưởi, ghế lái điều chỉnh điện ghi nhớ 12 vị trí. Gói thứ 2 trang bị bộ la zăng hợp kim 19 inch, kính chắn gió không thấm nước, hệ thống phát hiện và cảnh báo điểm mù…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.