Thị Trường, - 18/09/2013 05:46 PM
Với sự góp mặt của 15 nhà sản xuất ô tô Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 hứa hẹn sẽ ngập tràn các mẫu xe mới.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 sẽ có sự tham dự của 8 thành viên Hiệp hội sản xuất ô tô Việt Nam: Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota  và Vinastar cùng 7 thương hiệu xe nhập khẩu chính thức: Audi, BMW, Land Rover, Lexus, Renault, Nissan và Infiniti.  Tất cả các nhà sản xuất điếu hứa hẹn sẽ trưng bày những mẫu xe mới nhất, công nghệ mới nhất tại các gian hàng được xây dựng hoành tráng và nhưng màn biểu diễn đầy bất ngờ.

Lexus

Là tâm điểm chú ý của Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 9, nhưng Lexus lại khiến giới truyền thông và người hâm mộ rất tò mò khi không tiết lộ bất cứ thông tin nào về thời điểm cũng những dòng sản phẩm sẽ được phân phối tại Việt Nam.

Hiện tại Lexus đang trong giai đoạn khảo sát nghiên cứu thị trường và tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam sẽ giúp thương hiệu xe sang này quan sát những phản hồi của thị trường. Đại diện Lexus đánh giá Việt Nam là một thị trường tiềm năng đối với xe sang.

Ngoài các mẫu xe của thương hiệu Lexus, Toyota sẽ trưng bày những mẫu xe được ưa chuộng hiện nay của hãng như: Corolla, Camry và cả chiếc concept Fun Vii. Trái với dự đoán dòng xe cỡ nhỏ Vios thế hệ mới sẽ không được Toyota trưng bày trong khuôn khổ triển lãm lần này.

Infiniti
Thương hiệu xe sang Infiniti của Nissan cũng là một điểm nhấn của Vietnam Motor Show năm nay. Trước đó, những thông tin về việc Nissan rục rịch đưa Infiniti vào Việt Nam cũng đã được lan truyền. Theo đó, dự kiến Nissan sẽ thiết lập hệ thống đại lý tại các đô thị lớn của Việt Nam, chủ yếu bán Infiniti dòng sedan.

Land Rover

Chiếc Range Rover Sport 2014 và khu vực VIP Lounge sẽ là tâm điểm của Land Rover tại Vietnam Motor Show 2013. Range Rover Evoque, All-New Range Rover và All-New Range Rover Sport sẽ được giới thiệu cùng công nghệ khung xe hoàn toàn bằng nhôm của All-New Range Rover & All-New Range Rover Sport hiện đại nhất, duy nhất trên thế giới.

Audi

Audi hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến triễn lãm những dòng xe Audi sang trọng bậc nhất trên thế giới. Tại đây, người tiêu dùng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng 9 mẫu xe được trưng bày với điểm nhấn là Audi R8 Spyder 5.2 V10 quattro, Audi R8 Coupe 5.2 V10 quattro và một dòng xe mới sắp ra mắt.

BMW

BMW Series 1, BMW Series 428i, và các dòng xe mới khác sẽ là những đại diện của BMW tại Vietnam Motor Show 2013. Khu vực trưng bày sản phẩm BMW Lifestyle và không gian tương tác Interactive Corner là một trong những điểm nhấn hấp dẫn tại gian hàng của BMW. Bên cạnh đó, là những màn trình diễn với công nghệ trình diễn LED hiện đại.


 

Ford Việt Nam

Không có sự góp mặt của chiếc SUV cỡ nhỏ EcoSport, thay vào đó Ford mang đến công nghệ động cơ hoàn toàn mới EcoBoost hai năm liền đoạt danh hiệu “Động cơ quốc tế của năm” trên toàn cầu. Động cơ mới này sẽ được trang bị trên chiếc Ford Fiesta hoàn toàn mới. Đây cũng chính là điểm nhấn chính tại gian hàng của hãng xe Mỹ.

Honda

Ngoài các gương mặt quen thuộc như Civic, CRV và City, Honda gây bất ngờ khi sẽ trưng bày chiếc sedan Accord thế hệ mới mới nhất với những công nghệ vượt trội. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản còn mang tới một mẫu concept mới.

Mercedes-Benz

Khẳng định ở vị trí tiên phong, Mercedes-Benz mang tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 10 mẫu xe, trong đó có một mẫu xe mới mà đại diện hãng này khẳng định là sẽ rất đặc biệt. Và như thường lệ sẽ không thể thiếu những màn trình diễn hứa hẹn nhiều bất ngờ đúng như tiêu chí “Tốt nhất hoặc không gì cả” của hãng.

Ngoài ra, Mercedes-Benz còn có khu vực dành riêng cho xe đã qua sử dụng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại Triển lãm.

GM

Sở hữu gian hàng rộng nhất 600m2, GM Việt Nam sẽ giới thiệu mẫu xe Spark, Cruze, Colorado chiếc xe cỡ nhỏ Aveo mới ra mắt và các dòng xe mới sẽ giới thiệu cuối năm 2013, dòng xe thể thao và dòng xe tiết kiệm nhiên liệu.

Chủ đề chính GM Việt Nam mang tới Triển lãm là Chiến dịch toàn cầu của Chevrolet “Find New Roads”, nhấn mạnh tính năng công nghệ và khả năng vận hành của các dòng xe Chevrolet tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.