Thị Trường, - 06/12/2013 09:51 PM
Như vậy, chỉ còn 50 chiếc trong tổng số 450 chiếc Veyron mà Bugatti dự định xuất xưởng là chưa có chủ. Toàn bộ 50 xe còn lại này đều là phiên bản mui trần Grand Sport.

Chiếc Veyron thứ 400 được bán thuộc phiên bản Grand Sport VITESSE "Légendes de Bugatti Jean-Pierre Wimille" nhằm vinh danh tay đua huyền thoại Jean-Pierre Wimille, đã từng cùng Bugatti 2 lần đoạt giải tại đường đua Le Mans 24 Hours với mẫu xe Bugatti Type 57G Tank vào năm 1937 và 1939. Chủ nhân may mắn của chiếc Veyron thứ 400 này là một khách hàng đến từ Trung Đông.

Kể từ khi ra mắt thị trường vào 2005, Bugatti Veyron là một trong những siêu xe mạnh nhất và nhanh nhất thế giới. Năm 2013, tám năm sau khi chiếc Bugatti Veyron đầu tiên xuất xưởng, Bugatti Veyron đã được Tạp chí Top Gear của BBC bình chọn là “chiếc xe vĩ đại nhất trong 20 năm qua”. Wolfgang Schreiber , Giám đốc điều hành của Bugatti Automobiles SAS đã phát biểu "Với Veyron, Bugatti đã trở thành một tiêu chuẩn của siêu xe thể thao độc nhất và sang trọng nhất trên thế giới" và để viết tiếp bản hùng ca mà Veyron đã tạo ra. Bugatti đang phát triển một siêu xe mới nhanh hơn, mạnh hơn và đẳng cấp hơn. Dòng xe thay thế “Ông hoàng tốc độ” sẽ được giới thiệu sau khi chiếc Veyron cuối cùng xuất xưởng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.