Thị Trường, - 14/01/2015 02:51 PM
Bentley vừa xác nhận tên của mẫu SUV hạng sang đầu tiên của mình là Bentayga. Mẫu xe sẽ sớm xuất hiện hoàn toàn vào năm nay.

Theo hãng xe sang, tên gọi Bentayga được lấy cảm hứng từ thế giới tự nhiên. Đó chính là rừng tuyết lớn nhất thế giới Taiga và đỉnh núi Roque Bentayga trên quần đảo Canary. Chủ tịch và CEO của Bentley Motors – ông Wolfgang Dürheimer cho biết: “Bentayga chính là tên gọi phản ánh chính xác những gì chúng tôi rằng mẫu SUV của mình sẽ tốt hơn bất kỳ xe nào trên thế giới. Nó là sự kết hợp giữa yếu tố sang trọng với hiệu suất tuyệt vời mà Bentley muốn khách hàng mình trải nghiệm.

Hãng xe Anh quốc cũng tiết lộ hình ảnh mới của xe. Đó là khe thoát khí bên sườn xe với hình chữ B cách điệu. Bentley cũng đồng thời công bố đoạn video chạy thử xe trên sa mạc ở Trung Đông. Theo đó, mẫu xe mới không hề gặp khó khăn gì với việc leo lên những đồi cát lớn và vượt qua những đụn cát.

Bentayga sẽ là mẫu xe đầu tiên Bentley trang bị tùy chọn động cơ plug-in hybrid: 1 tùy chọn động cơ xăng-điện và 1 tùy chọn động cơ dầu-điện kết hợp. Phiên bản tiêu chuẩn của xe sẽ được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít. Trong khi đó, phiên bản hiệu suất cao sẽ được trang bị động cơ xăng W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, cho sức mạnh trên 600 mã lực.

Bentayga sẽ được giới thiệu vào năm nay và xuất hiện trên thị trường vào năm 2016.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.