Thị Trường, - 10/10/2014 09:32 PM
Bộ phận cá nhân hóa “Q” của Aston Martin vừa tiết lộ về phiên bản đặc biệt của siêu xe Vanquish mang tên Phản lực đen.

Trong thế giới xe hơi, những chiếc siêu xe luôn được xem là “hàng độc”. Tuy nhiên, những chủ sở hữu siêu giàu của chúng lại thích xế cưng của mình đặc biệt đến từng đường kim mũi chỉ. Chính vì thế những bộ phận cá nhân hóa của các hãng xe đắt tiền ra đời và “Q” của Aston Martin là một trong số đó.

Mới đây, bộ phận cá nhân hóa 'Q' của Aston Martin lại có dịp tiết lộ về phiên bản đặc biệt của siêu xe Vanquish mang tên Jet Black-Phản lực đen. Đúng như tên gọi, toàn thân Vanquish được phủ lớp sơn đen mờ, bao gồm cả la-zăng, má phanh và lưới tản nhiệt.

Bên trong xe, Jet Black lại tiếp tục tạo sự khác biết với chất liệu da lộn hai tông màu đỏ và đen thể thao. Trần xe được phủ da nhân tạo đắt tiền. Màu đỏ tương phản còn xuất hiện cả trên cửa xe và táp-lô.

Ngoài những nâng cấp về mặt hình ảnh, thiết kế và động cơ của Vanquish Jet Black vẫn không thay đổi so với Vanquish tiêu chuẩn. Điều đó có nghĩa siêu xe này vận được trang bị cỗ máy 5.9 lít V12, mạnh 565 mã lực và sử dụng hộp số Touchtronic 8 tốc độ thế hệ mới.

Giá bán của "bản độc" này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, con số này chắn chắn sẽ không thấp hơn mức giá 320.000 USD của bản tiêu chuẩn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.