Sau khi mua đi bán lại giữa Trung Nguyên và Novaland, chiếc Aston Martin Vanquish biển tứ quý 8 tiếp tục quay trở lại bộ sưu tập xe của Qua Vũ.

Mới đây, chiếc Aston Martin Vanquish biển số tứ quý 8 xuất hiện tại đơn vị kinh doanh xe thân thiết với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Đặc biệt, hai bên thân xe có dòng chữ UN. Điều đó cho thấy chiếc siêu xe Anh quốc đã về tay Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên. Như vậy, ngoài việc là người sở hữu nhiều Ferrari và Porsche nhiều nhất Việt Nam, ông Vũ tiếp tục ghi danh trở thành người sở hữu nhiều Aston Martin nhiều nhất nước ta.

aston-martin-vanquish-tu-8-qua-vu-cafeautovn-1

Chiếc Aston Martin Vanquish này về Việt Nam từ hồi cuối năm 2015, sau đó nhanh chóng bàn giao đến tay chủ nhân. Sau đó xe gây chú ý khi nằm trong bộ sưu tập xe biển tứ quý 8, bao gồm Lamborghini Huracan LP610-4 của Tập đoàn Novaland. Tuy nhiên đến năm 2016, siêu xe Anh quốc đã về tay Qua Vũ. Đến năm 2019, xe nằm trong loạt xe Trung Nguyên thanh lý và về tay Novaland. Và hiện tại, chủ nhân lại là thương hiệu cà phê của ông Vũ.

aston-martin-vanquish-tu-8-qua-vu-cafeautovn-2

Ngoại thất chiếc Aston Martin Vanquish được sơn màu bạc, đi kèm bộ mâm đa chấu sơn màu tương tự thân xe. Bên trong là cùm phanh màu đen “tone sur tone” với các chi tiết bằng sợi carbon màu đen ở ngoại thất như ốp cản trước, ốp sườn, ốp gương chiếu hậu, ốp cản sau,… Bên trong nội thất là tông màu đỏ chủ đạo.

aston-martin-vanquish-tu-8-qua-vu-cafeautovn-3 aston-martin-vanquish-tu-8-qua-vu-cafeautovn-4

Aston Martin Vanquish được trang bị động cơ V12 dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa lên tới 565 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Nhờ đó, chiếc siêu xe này dễ dàng đạt 96 km/h từ vị trí đứng yên chỉ trong 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 295 km/h.

aston-martin-vanquish-tu-8-qua-vu-cafeautovn-5

Ngoài Porsche và Ferrari, Aston Martin có lẽ là thương hiệu xe thể thao, siêu xe được ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên ưa chuộng hơn cả bởi rất nhiều chiếc xe dù về tay doanh nhân này đã lâu nhưng đến nay vẫn chưa bán. Qua Vũ còn mạnh tay mua thêm chiếc Vantage 007 Edition, Vantage F1 Edition, DB11 2022, DBX707 hay sắp tới sẽ là hypercar Valhalla độc nhất nước ta.

aston-martin-vanquish-tu-8-qua-vu-cafeautovn-6 aston-martin-vanquish-tu-8-qua-vu-cafeautovn-7

Tính đến thời điểm hiện tại, giá trị dàn xe mà Chủ tịch Trung Nguyên sở hữu đã lên đến trên 500 tỷ đồng, với nhiều mẫu xe hàng hiếm như Porsche 911 GT3, Porsche 911 Turbo S, McLaren Senna, Porsche 918 Spyder, Ford GT, Ferrari 488 Pista Spider, Bugatti Veyron, Ford Mustang Shelby GT500, Mercedes-AMG GT R Pro,…

aston-martin-vanquish-tu-8-qua-vu-cafeautovn-8 aston-martin-vanquish-tu-8-qua-vu-cafeautovn-9

Ảnh: Vũ Ngọc Bách, Tổng hợp

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.