Khám Phá, - 30/11/2014 11:39 PM
Thế giới của những du học sinh Trung Quốc với xế khủng và hàng hiệu, màn Gymkhana nhái bằng xe Crazy Cart, đường đua Macau hỗn loạn sau một cú đâm, Cristiano Ronaldo lái Rolls-Royce Ghost đi làm… là những video nổi bật nhất tuần này.

Màn Gymkhana hài hước bằng xe Crazy Cart

Chỉ bằng chiếc Crazy Cart nhỏ bé và đơn giản, Ken Box đã thực hiện những pha drift, donut, vượt chướng ngại vật vô cùng thú vị.

Độ chơi xe của du học sinh Trung Quốc

Ferrari, Lamborghini, Porsche, Maserati… khi đi chơi và Audi, BMW… khi đi học là những mẫu xe sang mà những cậu ấm cô chiêu Trung Quốc sử dụng để thỏa mãn cuộc sống xa hoa của mình tại Mỹ.

Thế giới ngầm của những quái xế Nhật

Cùng xâm nhập vào thế giới đầy màu sắc và tốc độ của những tín đồ mê xe Nhật Bản.

Đường đua Macau hỗn loạn sau một cú đâm

Chỉ sau một pha va chạm nhỏ, đường đua Macau đã trở nên hỗn loạn và kẹt cứng.

Bắt gặp Cristiano Ronaldo lái Rolls-Royce Ghost đi làm

Các fan hâm mộ của chàng cầu thủ nổi tiếng Cristiano Ronaldo đã bắt gặp anh lái chiếc Rolls-Royce Ghost trắng sang trọng trên đường đi làm.

F1: Abu Dhabi Grand Prix

Dù xuất phát ở vị trí thứ 2 sau người đồng đội Nico Rosberg, Lewis Hamilton đã có một ngày thi đấu vô cùng xuất sắc và may mắn để đạt được chức vô địch thế giới lần thứ 2 trong sự nghiệp.

Hôn bạn gái sau khi hôn... ô tô

Sau khi đâm vào ôtô và đáp xuống đất, cặp đôi đã bước đến hôn nhau đắm đuối.

BMW M4 donut liên tục quanh xe chạy 2 bánh

Sử dụng chiếc BMW M4 có mức mô-men xoắn cực đại 550 Nm, tay lái Zhang Shengjun đã thực hiện 10 vòng donut liên tục quanh một chiếc xe MINI đang chạy… 2 bánh. Người đồng sự của Zhang là Han Yue đã tài tình điều khiển chiếc MINI này chạy 2 bánh trái ở tốc độ chậm để Zhang có thể hoàn thành màn trình diễn dài 1 phút của mình.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.