Khám Phá, - 29/12/2014 09:43 PM
Bạn luôn cảm thấy ngột ngạt khi tham gia giao thông hàng ngày? Bạn từng muốn lên án những hành vi sai trái của những người tham gia giao thông kém văn minh? Bạn muốn thay đổi ý thức tham gia giao thông của cộng đồng nhưng lại e ngại rằng chỉ có một mình?

Bạn đừng lo! Bởi một dự án mang tên Commit Vietnam đã ra đời để giúp đỡ, kêu gọi và đi cùng bạn trong suốt hành trình “Cùng cam kết vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”. Commit VietNam là một dự án được thực hiện bởi trung tâm Văn hóa, giáo dục và đào tạo của UNESCO (UNESCO-CEP) nhằm mục đích nâng cao ý thức người dân về lối sống có văn hoá, xây dựng hình ảnh Việt Nam với lối sống đẹp trong mắt bạn bè quốc tế,… Nhưng quan trọng và trước tiên, là nhằm khiến cho mỗi người cảm thấy mình đẹp, thoải mái, không chịu nhiều áp lực khi tham gia giao thông, từ đó giữ được sự an toàn cho chính bản thân mình, và mang an toàn đến cho gia đình cũng như toàn xã hội.

Mỗi cá nhân tham gia dự án sẽ được giúp nhận ra thiếu sót, hiểu biết và tự giác thay đổi để trở thành một người văn minh. Như một câu nói: “Mỗi người chỉ cần xây nhà của mình, kết quả là xuất hiện cả một ngôi làng. Mỗi người chỉ cần cày ruộng của mình, kết quả là cả vùng đất rộng được cày xới”. Mỗi cá nhân cư xử văn minh, sẽ có cả một cộng đồng văn minh.

Đừng chỉ vì muốn đi nhanh mà để ý thức kém làm chậm bước chân bạn.

Hãy “Cùng cam kết vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” tại website Commitvietnam.com

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.