Khám Phá, - 04/06/2014 11:40 PM
Nhiều tín đồ xe hơi tại Mỹ, đặc biệt là người gốc Việt đã vô cùng mãn nhãn trước màn trình diễn xuất sắc của Gia Lai Team tại ngày hội siêu xe Goldrush Rally 2014.

Gia Lai Team đã được trang trí một cách khéo léo và thông minh vừa làm bật lên vẻ đẹp của những mẫu siêu xe, vừa khẳng định chủ quyền dân tộc qua hình bản đồ Việt Nam với 2 trái tim lớn tượng trưng cho quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Đại hội siêu xe năm nay ước tính có khoảng 100 xe trong đó Gia Lai Team chiếm 10 xe. Các xe của đội cũng đa dạng về chủng loại và hãng như: Lamborghini Aventador, Ferrari 458 coupe, Ferrari 458 Spider, Audi R8, Nissan GT-R R35, Maserati Ghibli… 

Ngày hội GoldRush Rally 2014 năm nay diễn ra từ 31/5 tới 7/6. Đoàn chạy qua Las Vegas, Denver, Chicago, Cleveland, Washington DC và kết thúc tại New York. Lễ hội là sự kết hợp của những siêu xe độc, các bữa tiệc đêm, sự hiện diện của nhiều nhân vật nổi tiếng, các hãng thời trang vô số khán giả trên các con đường mà lễ hội đi qua.

Một số hình ảnh của Gia Lai Team:

Ảnh: Gia Lai Team

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.