Khám Phá, - 02/07/2014 02:35 PM
Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng nhất của những siêu xe tham gia ngày hội GoldRush Rally 2014.

Ngày hội GoldRush Rally 2014 đã kết thúc thành công với sự góp mặt của hàng trăm siêu xe. Đặc biệt trong số đó có thể kể đến chiếc McLaren P1 màu cam Volcano ấn tượng, mẫu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse màu xanh từng xuất hiện trong phim bom tấn Transformers 4, và chiếc Bugatti Veyron Super Sport Pur Blanc màu trắng duy nhất trên thế giới.

Ngoài ra, song song với 3 siêu phẩm cực hiếm trên là sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV màu trắng, 2 chiếc McLaren 12C xanh cực đẹp và chiếc Mercedes-Benz SLS AMG bóng bẩy. Chưa kể đến 3 chiếc Rolls-Royce, hàng loạt Lamborghini Gallardo và Chevrolet Corvette.

GoldRush Rally 2014 năm nay diễn ra từ 31/5 tới 7/6. Đoàn chạy qua Las Vegas, Denver, Chicago, Cleveland, Washington DC và kết thúc tại New York. Lễ hội là sự kết hợp của những siêu xe độc, các bữa tiệc đêm, sự hiện diện của nhiều nhân vật nổi tiếng, các hãng thời trang vô số khán giả trên các con đường mà lễ hội đi qua.

Hơn thế nữa, việc mở rộng quy mô ngày hội sang 2 thành phố lớn nhất nước Mỹ là Las Vegas và New York đã khiến cho GoldRush Rally 2014 trở nên sôi nổi và hào hứng hơn mọi năm.

>>> Xem thêm hình ảnh của GoldRush Rally 2014 <<<

Một nhóm những tín đồ yêu xe người Việt cũng tham dự ngày hội với tên gọi Gia Lai Team. Đội này đã trang trí một cách khéo léo và thông minh vừa làm bật lên vẻ đẹp của những mẫu siêu xe, vừa khẳng định chủ quyền dân tộc qua hình bản đồ Việt Nam với 2 trái tim lớn tượng trưng cho quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.