Khám Phá, - 06/08/2014 11:03 PM
Không rầm rộ thông báo hay đưa tin, dàn siêu xe với nhiều mẫu xe đình đám tại Việt Nam đã âm thầm có mặt tại Phan Thiết. Đây được ví như hành trình Car&Passion phiên bản 2014.

Trong 2 ngày qua, cư dân mạng đã có dịp “đứng ngồi không yên” trước hình ảnh dàn siêu xe khá hoành tráng họp mặt tại Phan Thiết. Được biết, đây là cuộc họp mặt của các thành viên có niềm đam mê siêu xe tại Sài Gòn. Do không muốn gây ồn ào nên cuộc họp mặt được âm thầm diễn ra mà không thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông.

Vào năm 2012, chương trình Car&Passion lần 1 đã được tổ chức hoành tráng và rầm rộ. Tuy nhiên, những lần sau đó đã nhiều lần bị hủy do gặp phải khó khăn trong khâu tổ chức.

Tại lần họp mặt được ví như hành trình Car&Passion phiên bản 2014 này, hàng loạt siêu xe độc của Việt Nam đã tham gia với những cái tên như Rolls-Royce Phantom DC, Lamborghini Lp640, Gallardo SE, Ferrari 458 italia, Bentley Continental GT độ kit Super Sport, Nissan GT-R,…

Cùng CafeAuto xem những hình ảnh ấn tượng về dàn siêu xe âm thầm họp mặt hoành tráng tại Phan Thiết.

Ảnh: Facebook

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Siêu xe