Khám Phá, - 20/05/2014 10:01 PM
Nhiếp ảnh gia Marcel Lech Photography vừa đăng tải trên trang facebook của mình những hình ảnh tuyệt đẹp của mẫu xe Lamborghini Aventador Roadster phong cách galaxy.

Theo đó, toàn bộ thân xe đều được phủ một lớp sơn hoặc decal hoa văn ngân hà vô cùng ấn tượng.

Aventador Roadster là mẫu xe được trang bị các chi tiết máy hoàn toàn giống dòng Aventador Coupe. Điều đó có nghĩa là chiếc xe này sở hữu động cơ 700 mã lực V12 6.5 lít, hệ thống lái toàn bánh xe và hộp số liên tục 7 cấp độc quyền của Lamborghini.

Aventador LP700-4 Roadster có sức mạnh tương đương với chiếc Aventador Coupe với khả năng tăng tốc 100 km/h chỉ trong ba giây và tốc độ tối đa có thể đạt 350 km/h. Mui xe có thể tháo rời thành hai mảnh, được làm từ sợi carbon nên trọng lượng của mỗi mảnh chỉ có 5 kg. Mui xe sau khi tháo rời có thể cất trong ngăn đựng đồ phía trước. Đồng thời, Lamborghini cũng cho biết chiếc xe có thể đạt được vận tốc tối đa dù có mui hay không.

>>> Xem bộ ảnh chất lượng cao tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.