Khám Phá, - 27/04/2014 05:25 PM
Cùng tiếp tục tìm hiểu những mẫu xe đẹp và mạnh mẽ khiến phụ nữ say mê.

10. Mercedes CLS 63 AMG Coupe

Có lý do để mọi sản phẩm của AMG đều hấp dẫn mọi người. Chỉ cần nhìn mẫu Mercedes CLS 63 AMG Coupe bạn sẽ hiểu lý do tại sao. Xe là sự kết hợp giữa yếu tố đẹp và đẳng cấp, giữa nét lịch lãm và sự mạnh mẽ, có thể khiến cho bất kỳ cô gái nào xiêu lòng.

Đi cùng với ngoại thất thanh lịch và nội thất thể thao là khối động cơ mạnh mẽ có thể sản sinh ra công suất đến 557 mã lực. Nó chính là động cơ tăng áp, turbo đôi V8, có dung tích 5.5 lít.

9. Range Rover Sport

Mẫu SUV thể thao của hãng ô tô Anh Quốc thu hút người ta bởi vẻ ngoài cơ bắp và sức mạnh vượt trội. Xe là sự tích hợp giữa động cơ tăng áp và hàng loạt công nghệ tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, giúp giảm thiểu việc phát nhiệt và bảo toàn năng lượng cho máy. Dĩ nhiên, nội thất của Range Rover Sport cũng nằm trong số những nội thất hàng đầu về công nghệ và sự tiện nghi trên thế giới.

8. Range Rover Autobiography

Thêm một mẫu xe nữa đến từ Land Rover. Chiếc Range Rover Autobiography có thể khiến bất kỳ cô gái nào quay đầu lại nhìn bởi thiết kế bóng bẩy, hầm hố của nó. Không những thế khoang nội thất êm ái và tiện nghi của xe cũng là một điểm hấp dẫn khó chối từ. Ngoài ra, nếu muốn gây ấn tượng với cô gái của bạn, hãy thử mời nàng chiêm ngưỡng một đêm đầy sao bằng cửa sổ trời rộng rãi của Range Rover Autobiography. 

7. Mercedes G63 AMG

Vẻ ngoài nam tính của chiếc Mercedes G63 AMG sẽ không làm bạn thất vọng. Đây thực sự là mẫu xe khiến cho phụ nữ cảm thấy thích thú. Từ vẻ ngoài đến nội thất, mẫu SUV hạng sang này gần như hoàn hảo. Đây là chưa kể đến động cơ mạnh mẽ, và hệ dẫn động xuất sắc được trang bị cho xe.

6. Chevrolet Corvette Stingray

Hơn 50 năm qua, gia đình Corvette chưa bao giờ làm các tay lái thất vọng bởi dáng vẻ mang tính biểu tượng, sức mạnh và tính thử thách cao của nó. Và chiếc Stingray không hề là ngoại lệ. Nó sở hữu một không gian nội thất đẹp và ấm cúng. Trong khi đó, tiếng kêu của động cơ V8 của nó lại đem đến sự phấn khích khó cưỡng lại. 

5. Porsche 911 Turbo S

Chỉ cần nhìn lướt qua, chiếc Porsche 911 Turbo S đã có thể “hớp hồn” bạn. Động cơ tăng áp, khả năng tiếp kiệm nhiên liệu và khả năng phản ứng linh hoạt giúp nó trở thành ngôi sao của các dòng xe thể thao. Bạn còn có thể khiến chiếc xe của mình hấp dẫn và mang đậm dấu ấn cá nhân hơn nhờ vào các gói nâng cấp của hãng.

4. Mercedes SLS AMG

Ấm cúng, dễ lái, tốc độ, tiếng động cơ và sức mạnh là tất cả những gì mà bạn có thể miêu tả một chiếc SLS AMG. Lấy cảm hứng từ dòng xe đua SLS AMG GT3, Mercedes-Benz đã sáng tạo ra mẫu xe này để có thể làm thỏa lòng các tính đồ yêu xe. Đương nhiên hãng đã thành công, SLS AMG không chỉ là một mẫu xe hấp dẫn đối với các tay lái mà còn là một “thỏi nam châm” di động đối với phụ nữ.

3. Audi R8

Đây là một trong những mẫu xe hàng đầu của Audi. Xe sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn đi cùng với vẻ ngoài không có gì để chê. Audi R8 cũng được trang bị động cơ đặt giữa khá giống chiếc Lamborghini Gallardo. Hơn thế nữa khoang nội thất của xe khá êm ái và hệ thống lái vô cùng thân thiện sẽ giúp bạn có được những giây phút tuyệt vời nhất khi lái. 

2. Lamborghini Gallardo LP560-4 Bicolore

Ai lại không yêu một chiếc Lamborghini mạnh mẽ, lộng lẫy và vô cùng đắt tiền kia chứ?

Đây là mẫu xe mà bạn có thể lướt trên phố và tập trung ánh nhìn của tất cả mọi người và bất kỳ cô gái xinh đẹp nào. Với phiên bản đặc biệt Lamborghini Gallardo LP560-4 Bicolore, chiếc xe đã trở nên nổi bật hơn hẳn nhờ vào tính tương phản giữa phần mái và toàn bộ thân xe. Về động cơ thì có lẽ ta cũng không cần nói nhiều,vô cùng mạnh mẽ và ồn ào.

1. Ferrari 458 Italia

Mẫu xe thể thao này vẫn luôn làm điên đảo các chính trị gia, các nhà tỷ phú, các tay mê xe và phụ nữ trên toàn thế giới. Không chỉ sở hữu hệ thống lái và động cơ thuộc hàng đỉnh của đỉnh, mẫu siêu xe này còn làm mê hoặc người xem bằng vẻ ngoài hầm hố, cơ bắp và sang trọng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.