Đường Đua, - 04/07/2015 05:58 PM
Sáng nay 4/7, Giải đua xe địa hình Việt Nam - Vietnam Offroad Cup (VOC) 2015 đã chính thức khai mạc tại Làng văn hoá các dân tộc Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Có nguồn gốc từ giải Vô-lăng Vàng của diễn đàn Otofun được tổ chức lần đầu vào năm 2008, tính tới nay đã có 6 giải đua xe địa hình được tổ chức thành công tại Việt Nam. Năm 2010, giải đấu đã chính thức được đổi tên thành Giải đua xe địa hình Việt Nam - Vietnam Offroad Cup (VOC).

"VOC 2015 – Không chỉ là thú chơi!" hứa hẹn là ngày hội lớn nhất cả nước dành cho những người đam mê bộ môn thể thao mạo hiểm đua xe địa hình, đồng thời trau dồi ý thức về việc lái xe an toàn cũng như các hoạt động xã hội cho người mọi người. 

Tại VOC 2015, sẽ có 3 hạng thi đấu và 9 bài thi dành cho người chơi gồm Bán tải nguyên bản, Cơ bản, Bán chuyên và một hạng trình diễn khác. Ngoài các đội chơi tới từ các chi hội xe và vận động viên chuyên nghiệp, giải năm nay còn có sự góp mặt của một số đội chơi tới từ các hãng có kinh doanh dòng xe bán tải tại Việt Nam.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.