Xe mới ra mắt, - 24/07/2022 09:29 AM
KTM 450 Rally Replica 2022 mang thiết kế rất tương lai, được xem là một mẫu xe đua địa hình đa năng, sản xuất giới hạn chỉ có 70 chiếc trên toàn thế giới. Hiện giá bán của xe chưa được tiết lộ.

Không chỉ là một chiếc mô tô với vẻ ngoài địa hình, 450 Rally Replica còn mang những trang bị tương tự như những chiếc xe đua của KTM.

KTM 450 Rally Replica 2022 là một chiếc mô tô được sản xuất giới hạn chỉ có 70 chiếc, 450 Rally Replica được thiết kế để cạnh tranh trong cuộc đua Dakar Rally, hoàn chỉnh với cụm đồng hồ đặt cao cùng màn hình điều hướng.

Đối với bình xăng, ngoài phần nằm ở phía trước và giữa chân của người lái, còn có một bình xăng phụ được lắp ở phía sau, cho tổng dung tích nhiên liệu là 33 lít.

Bên cạnh đó, dưới phần thân của KTM 450 Rally Replica bằng nhựa, khung lưới tản nhiệt mạ crôm khác với khung được sử dụng trên chiếc KTM EXC-F 450, được chế tạo theo thông số kỹ thuật của chiếc xe đua với cánh tay đòn bằng hợp kim nhôm.

Hệ thống treo có thể điều chỉnh hoàn toàn được trang bị trên chiếc KTM 450 Rally Replica 2022. Cụ thể hơn, phuộc WP XACT đường kính 48 mm ở phía trước với phuộc mono-shock WP XACT Pro ở phía sau, với bộ giảm chấn lái có thể điều chỉnh được đặt ở phía trước bình xăng.

Để giảm bớt sự mệt mỏi cho người lái trong các chặng đua đường dài, hệ thống công thái học của KTM 450 Rally Replica đã được phát triển dựa trên phản hồi từ các tay đua mô tô địa hình chuyên nghiệp. Mặc dù ghế trông mỏng, nhưng chất liệu của nó sẽ giúp bám vào người lái hơn.

Phiên bản giới hạn này được trang bị khối động cơ xi-lanh đơn SOHC có dung tích 449,3cc, làm mát bằng chất lỏng, đi kèm với Hệ thống quản lý động cơ Keihin (EMS), được bổ sung túi khí với cửa hút đôi cùng với trang bị tiêu chuẩn ống xả Akrapovic.

Chưa hêt, 450 Rally Replica được trang bị hộp số Panel 6 cấp, với tỷ số truyền được lấy trực tiếp từ các cỗ máy KTM Factory Racing Dakar Rally. Xe có trọng lượng chỉ 139 kg.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.