Ngay sau thông tin Yamaha Fazzio Hybrid được phân phối bởi các cửa hàng kinh doanh xe tư nhân, lô hàng đầu tiên đã cập bến tới Việt Nam với giá bán gần 50 triệu đồng.

Yamaha Fazzio Hybrid được các đại lý kinh doanh xe máy tại TP.HCM nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Xe có thiết kế lạ mắt và được trang bị mô tơ điện là những điểm nhấn của dòng xe này. Nhưng với giá bán gần 50 triệu đồng (chưa bao gồm chi phí ra biển số) thì liệu có dễ dàng được sự quan tâm của giới trẻ tại Việt Nam.

Yamaha Fazzio có kiểu dáng nhỏ nhắn, kết hợp những đường nét thiết kế cổ điển và hiện đại. Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt 1.280 x 685 x 1.125 mm và trục cơ sở xe ở mức 1.280 mm, không quá chênh lệch so mẫu xe Yamaha Janus đang được phân phối chính hãng. Chiều cao yên xe khoảng 750 mm, phù hợp với những khách hàng nữ giới.

Phần đầu xe được trang bị hệ thống chiếu sáng hình oval với công nghệ LED. Tuy nhiên, cặp đèn báo rẽ vẫn sử dụng đèn halogen. Yamaha Fazzio còn được thiết kế sẵn khung gắn biển số ở phía trước (đây là yêu cầu tại một số quốc gia Đông Nam Á).

Hệ thống phanh trước là loại đĩa kết hợp cùng kẹp phanh piston đơn, không được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Cùng với đó xe cũng không có công tắc bật/tắt đèn chiếu sáng mà thay vào vị trí này là công tắc đèn cảnh báo.

Mặt đồng hồ Fazzio Hybrid thiết kế khá gọn theo hình oval, trong đó phần lớn diện tích dành cho màn hình LCD âm bản hiển thị các thông tin về tốc độ, lượng nhiên liệu còn lại... Xe cũng được trang bị tính năng kết nối điện thoại Yamaha Y-Connect.

Hiện tại, Yamaha Fazzio đang đi đầu trong việc sử dụng chìa khóa thông minh tích hợp mở yên tại Việt Nam. Ngay phía dưới cụm khóa thông minh được trang bị ngăn để đồ, đối diện với nó ở bên khu vực yến trái cũng được trang bị ngăn chứa đồ kín cùng một cổng sạc dạng tẩu phía trong.

Sàn để chân được thiết kế khá rộng, Fazzio được trang bị thêm móc treo đồ ở yếm trước và phía dưới yên và phần yên được bọc loại da trơn, khu vực yên sau được làm cao hơn chút.

Cốp xe Yamaha Fazzio Hybrid có phần hạn chế khi chỉ dừng lại ở thể tích 17,8 lít, cùng với đó là bình xăng có dung tích 5,1 lít. Cụm đèn phía sau được thiết kế theo phương đứng với hình oval đồng bộ với đèn trước cũng như mặt đồng hồ tốc độ.

Yamaha trang bị cho Fazzio động cơ BlueCore dung tích 124,86cc, sản sinh công suất tối đa 8,4 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 4.500 vòng/phút.

Ngoài ra, xe có thêm mô tơ điện hỗ trợ tăng tốc. Cấu tạo của hệ động cơ này tương tự chiếc Yamaha Grande Hybrid đang được bán chính hãng tại Việt Nam. Công nghệ Hybrid này giúp xe tiết kiệm tối đa lượng nhiên liệu cũng như giảm lượng khí thải ra môi trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.