Dưới đây là một loạt mẫu xe tay ga thiết kế nhỏ gọn, thể thao được nhập khẩu nguyên chiếc đang được sự thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Honda Scoopy 110

Vẫn mang trong minh ngôn ngữ thiết kế của chiếc Scoopy tiền nhiệm, phiên bản mới được Honda ưu ái với nhiều cải tiến, dễ thấy nhất là việc sử dụng bộ khung eSAF hoàn toàn mới giúp giảm khối lượng xe, tăng sự linh hoạt.

Honda Scoopy phiên bản mới được trang bị động cơ eSP 110cc được cải thiện ở một số thông số, mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, cụ thể là ở mức 59 km/lít. Mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và sức mạnh động cơ vừa phải, đem lại khả năng vận hành êm ái, thoải mái cho người dùng.

Honda BeAT 110

So với người tiền nhiệm, Honda BeAT 2022 được nâng cấp kha khá về mặt tiện ích và công nghệ. Thiết kế tổng xe nay thêm phần cá tính, thể thao nhờ những đường nét cắt xẻ được vuốt nhọn, trông xe nhỏ nhắn hơn so với đời trước đó. Nhờ được nâng cấp khung sườn mới này mà trọng lượng xe giảm xuống chỉ còn có 90 kg, so với Honda BeAT cũ là 95 kg.

Động cơ của Honda BeAT 2022 là loại eSP, xi-lanh đơn 108,2cc, bốn thì, làm mát bằng gió, phun xăng điện tử PGM-Fi, sản sinh công suất tối đa 8,77 mã lực tại 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 9,21 Nm từ 6.000 v/ph. Hộp số tự động được truyền tới dây đai V-Belt. Bên cạnh đó, BeAT phiên bản mới được trang bị hệ thống Iding-Stop tự ngắt động cơ khi dừng của Honda nhằm tiết kiệm nhiên liệu.

Honda Genio 110

Honda Genio 110 2022 có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt giống Honda Scoopy. Khoảng sáng gầm và chiều cao yên xe phù hợp di chuyển trong phố, hướng tới những đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Trang bị nổi bật trên Honda Genio 110 có thể kể đến như đèn pha, đèn hậu LED, mặt đồng hồ màn hình LCD, cốp chứa đồ dưới yên xe 14 lít, cổng sạc USB và hệ thống phanh CBS.

Genio 110 dùng động cơ SOHC, xi-lanh đơn 4 kỳ, dung tích 110cc, làm mát bằng không khí cho công suất 9 mã lực và mô-men xoắn 9,3 Nm. Xe còn được trang bị bộ đề ACG mới, giúp xe khởi động êm ái hơn và có tính năng ngắt máy tự động khi dừng ISS.

Yamaha Gear 125

Yamaha Gear 125 được thiết kế khá mới lạ, vẻ ngoài cứng cáp cùng các đường nét khỏe khoắn mang lại cảm giác chắc chắn. Xe có dàn đèn khá hầm hố, với sự đặc biệt này xe dễ dàng gây được sự thu hút với giới trẻ năng động.

Gear 125 có bộ cổng sạc thông minh cho phép người điều khiển vừa di chuyển vừa sạc thiết bị di động dễ dàng, cùng với đó là ngăn chứa thông minh có thể vừa đựng điện thoại vừa sạc. Xe sử dụng động cơ 4 thì, xi-lanh đơn SOHC dung tích 124,96 cc tích hợp hệ thống phun xăng điện tử.

Động cơ này sản sinh công suất 9,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Với việc sở hữu công nghệ SSS (Start Stop System) sẽ cho phép Gear 125 tạm tắt máy khi dừng xe quá 5 giây.

Yamaha X-Ride 125

Là dòng xe tay ga đô thị sở hữu những đường nét sắc sảo, Yamaha X-Ride 125 phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là thanh niên. Phiên bản mới nhất của Yamaha X-Ride được trang bị động cơ Blue Core 125cc, được điều chỉnh để cải thiện mô-men xoắn và khả năng tiết kiệm xăng tốt hơn.

Hệ thống đèn trên toàn xe đổi sang loại đèn LED và có tích hợp thêm cả đèn định vị ban ngày. Ngoài ra, một số điều chỉnh ở phần tay lái và bảng điều khiển cũng giúp cho xe máy mang tới tư thế lái xe tốt nhất cho người sử dụng.

Yamaha Fazzio 125

Mẫu xe tay ga được nhập khẩu từ Indonesia với thiết kế trẻ trung dễ dàng thu hút được sự quan tâm của giới trẻ. Yamaha Fazzio có kích thước tổng thể không quá chênh lệch so với Honda Lead lẫn Yamaha Grande.

Hiện tại, Fazzio đang đi đầu trong việc sử dụng chìa khóa thông minh tích hợp mở yên tại Việt Nam. Ngay phía dưới cụm khóa thông minh được trang bị ngăn để đồ, đối diện với nó ở bên khu vực yến trái cũng được trang bị ngăn chứa đồ kín cùng một cổng sạc dạng tẩu phía trong. Xe cũng được trang bị tính năng kết nối điện thoại Yamaha Y-Connect.

Yamaha trang bị cho Fazzio động cơ BlueCore dung tích 124,86cc, sản sinh công suất 8,4 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 10,6 Nm tại 4.500 vòng/phút. Cùng với đó là công nghệ Hybrid giúp xe tiết kiệm tối đa lượng nhiên liệu cũng như giảm lượng khí thải ra môi trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.