Thị trường xe máy, - 16/07/2021 12:35 AM
Zero Motorcycle vừa trình làng xe điện Zero FXE kiểu dáng Supermoto đường phố với động cơ điện cho công suất khoảng 45 mã lực.

xuat-hien-xe-dien-zero-fxe-kieu-dang-het-nhu-ducati-scrambler

Mẫu Zero FXE điều khiển bởi động cơ điện ZForce 75.5 cho công suất 45 mã lực, mô-men xoắn 115 Nm có thể đạt tốc độ tối đa 135 km/h. Động cơ điện có cấu hình nam châm vĩnh cửu (IPM), không cần sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng hoặc không khí, và không cần bảo trì định kỳ.

xuat-hien-xe-dien-zero-fxe-kieu-dang-het-nhu-ducati-scrambler

Theo tiết lộ, động cơ này sử dụng bộ pin lithium-ion 7,2kWh với tầm hoạt động 161km trong thành phố và 120km ở đường trường ngoại ô. Thời gian sạc là 3.5 giờ với mức pin 95%, khi sử dụng sạc nhanh có thể giảm xuống còn 1.5 giờ.

xuat-hien-xe-dien-zero-fxe-kieu-dang-het-nhu-ducati-scrambler

Zero FXE còn được trang bị đèn LED ở phía trước và sau, màn hình màu 5.0 inch hiển thị thông tin vận hành, có kết nối với ứng dụng di động của Zero cho phép tùy chỉnh cấu hình và các chế độ lái của chiếc xe. Ngoài ra xe sử dụng hệ thống treo trước hành trình ngược có thể điều chỉnh, chiều cao yên 836mm và trọng lượng 135kg.

FXE là một lựa chọn hợp lý cho nhu cầu sử dụng trong thành phố, phù hợp cho công việc đi làm hằng ngày. Giá bán của Zero FXE được tiết lộ là 11.795 USD tương đương 271 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.