Mới đây, một số đại lý tư nhân đã chính thức Husqvarna Vitpilen 401. Đây là mẫu xe sở hữu thiết kế hiện đại, phá cách và được nhiều anh em biker quan tâm

Một mẫu cafe racer tầm trung mang phong cách hiện đại

Husqvarna Motorcycles một cái tên khá lạ với anh em biker Việt Nam. Đây là một công ty có nguồn gốc Thụy Điển và hiện đang thuộc sở hữu của KTM AG. Hãng xe này chuyên sản suất và phân phối các dòng xe motocross, enduro, supermoto và mô tô off-road với những thiết kế mới lạ, hiện đại.

Husqvarna Vitpilen 401-Cafeauto-1

Đánh giá đầu tiên về bề ngoài của Husqvarna Vitpilen 401 là một dáng vẻ vuông vức, mới mẻ. Các được nét trên xe được thiết kế theo dạng khối, tạo vẻ cơ bắp, khỏe khoắn.

Husqvarna Vitpilen 401-Cafeauto-2

Không giống những mẫu cafe racer khác thường có cac đường nét bo cong mềm mại, Husqvarna Vitpilen 401 thiên nhiều về những chi tiết góc cạnh, bụi bặm.

Husqvarna Vitpilen 401-Cafeauto-3

Những điểm nổi bật về trang bị

Là ‘bà con xa’ của KTM Duke 390, Husqvarna Vitpilen 401 được trang bị khung xe dạng mắt cáo trọng lượng thấp giống Duke 390 đến hơn 70%.

Husqvarna Vitpilen 401-Cafeauto-4

Hệ thống treo của xe khá đặc biệt. Husqvarna Vitpilen 401 sở hữu cặp phuộc trước USD 43mm nhưng lại khá ngắn khiến tay lái thấp và đẩy nhiều ra phía trước. Hãng xe cho biết điều này sẽ tạo dáng ngồi ôm xe và tăng khả năng kiểm soát xe.

Husqvarna Vitpilen 401 đươc trang bị hệ thống phanh đĩa đến từ ByBre kèm theo ABS 2 kênh của Bosch.

Husqvarna Vitpilen 401-Cafeauto-5

Xe cũng có những trang bị tiêu chuẩn như tay lái dạng Clip-on, hệ thống đèn full LED.

Động cơ 373cc cùng những công nghệ được phát triển riêng

Husqvarna Vitpilen 401 mang trong mình động co dung tích 373cc, xi-lanh đơn. Khối động cơ sản sinh công suất tối đa 44HP và mô-men xoắn 37 Nm.

Husqvarna Vitpilen 401-Cafeauto-6

Khối động cơ này đi kèm với hộp số 6 cấp cúng hệ thống cảm biến Easy Shift do Husqvarna phát triển. Giữ vững truyền thống ‘xi-lanh đơn và tỷ số truyền ngắn’ như người anh em Duke 390, Husqvarna Vitpilen 401 sở hữu sức mạnh vượt trội ngay từ những nước ga đầu tiên, đem lại cảm giác phấn khích khi cầm lái.

Husqvarna Vitpilen 401 đang được phân phối với mức giá 200 triệu đồng

Hiện các đại lý tư nhân đang phân phối Husqvarna Vitpilen 401 với mức giá 199 triệu đồng (đã bao gồm VAT), giá lăn bánh dự kiến khoảng 210 triệu đồng.

Mức giá này có hơi cao hơn đôi chút so với mặt bằng chung của phân khúc Naked 400cc. Tuy nhiên với nhưng gì Husqvarna Vitpilen 401 có thể mang lại thì đay là một mức giá hợp lý.

Husqvarna Vitpilen 401-Cafeauto-7

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.