Duke 200 lột xác với dáng vẻ thể thao và hầm hố hơn trước
Mới đây, nhà sản xuất mô tô đến từ Áo đã cho trình làng KTM Duke 200 2021 hoàn toàn mới với sự thay đổi gần như toàn diện về cả thiết kế lẫn động cơ.
Duke 200 2021 lột xác với dáng vẻ thể thao và hầm hố hơn trước, tất cả dường như đều dựa trên ngôn ngữ của đàn anh Duke 250. Đó là cụm đèn pha phẳng được bố trí đèn DRL, mặc dù xe vẫn sử dụng bóng halogen nhưng lối thiết kế này thực sự khiến xe trở nên hầm hố hơn hiều. Ngoài ra, tổng thể xe cũng có được sự mảnh khảnh và dài hơn so với thế hệ cũ.
Duke 200 2021 được trang bị khối động cơ lên tới 26 mã lực
KTM Duke 200 2021 được trang bị khối động cơ 1 xy lanh 199.5cc, làm mát bằng dung dịch. Bên cạnh các điều chỉnh về khí thải để đạt chuẩn EURO 5 thì KTM Duke 200 2021 cũng được tăng cường về sức mạnh. Cụ thể, khối động cơ của máy sản sinh công suất tối đa 25.83 mã lực tại 10000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 19.5 Nm tại 8000 vòng/phút. Sức mạnh này hoàn toàn có thể sánh ngang với các mô tô trong phân khúc 250-300cc.
Duke 200 2021 cũng được trang bị đồng hồ LCD đầy đủ. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống giảm xóc hành trình ngược 41mm của WP, đi kèm với đó là hệ thống phanh ABS từ Bosch.
Hiện vẫn chưa rõ mức giá bán của KTM Duke 200 2021 là bao nhiêu, tuy nhiên có thể sẽ cao hơn mức giá của phiên bản hiện tại (đang có giá khoảng 80 triệu tại Việt Nam).
Đây là sản phẩm kết hợp giữa KTM và hãng độ Brabus, sở hữu ngoại hình khủng kèm theo nhiều trang bị cực kỳ ấn tượng.
Ở phiên bản mới này, 450 SMR sẽ được bổ sung thêm diện mạo mới được lấy cảm hứng từ thập niên 90 với điểm nhấn màu tím.
Phiên bản giới hạn KTM Brabus 1300 R được sản xuất với sự hợp tác của nhà sản xuất mô tô KTM và Brabus. Chiếc Brabus 1300 R lấy cảm hứng thiết kế từ KTM 1290 Super Duke R.
KTM vừa giới thiệu các bản cập nhật màu sắc và đồ họa mới trên các mẫu 200 DUKE, 390 DUKE và RC 390 nhằm bổ sung vào dòng sản phẩm KTM STREET 2023.
KTM 200 Duke không có nhiều công nghệ hỗ trợ người lái. Chỉ có mỗi hệ thống chống bó cứng phanh ABS.