Thị trường xe máy, - 15/12/2011 08:54 PM
Tiện dụng và an toàn, mạnh mẽ và tiết kiệm, đó là lý do để hàng triệu khách hàng đã và đang tin dùng mẫu xe Wave Alpha. Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Honda tiếp tục cải tiến và cho ra mắt Wave Alpha phiên bản mới. Wave Alpha phiên bản mới được chính thức phân phối qua hệ thống các cửa hàng Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc từ ngày 12 tháng 1 năm 2011.

Wave Alpha mới có bề ngoài bắt mắt hơn với thiết kế logo là những đường gân chạm nổi đầy phong cách và tem xe mới mang sắc thái ấn tượng. Đèn pha Halogen của Wave Alpha mới cho cường độ ánh sáng mạnh và khoảng cách chiếu sáng xa giúp đảm bảo an toàn khi lưu thông vào ban đêm. Ống xả thiết kế 2 lớp và tấm bảo vệ ngoài an toàn hơn cho người sử dụng. Wave Alpha mở ra một thế giới sắc màu với hệ thống màu sắc da dang gồm các màu: bạc, đen, đỏ, vàng và màu xanh ngọc mới.

 

Khối động cơ 4 kỳ, dung tích 100cc làm mát bằng không khí đạt công suất tối đa 5,1 kw tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-mem xoắn 7,0Nm tại 5.500 vòng/phút cho phép Wave Alpha phiên bản mới vận hành vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu. Với bộ chế hòa khí vượt trội, động cơ của Wave Alpha mới đáp ứng Tiêu chuẩn Euro 2 về khí thải, thân thiện hơn với môi trường.

Ngoài ra Wave Alpha còn được trang bị hệ thống giảm xóc lò xo trụ, giảm chấn thủy lực giúp xe vận hành êm ả trên mọi loại địa hình. Bình điện khô tiện dụng không cần châm nước định kỳ, không tràn axit ra ngoài khi xe ngã. Hộc đựng đồ được thiết kế lớn, đủ chỗ cho những vật dụng cá nhân - một tiện ích mà nhiều người tiêu dùng ưa thích ở Wave Alpha mới.

Wave Alpha mới được bán trên thị trường với mức giá 14,990 triệu đồng, mức giá này đã bao gồm thuế VAT, đi kèm cùng sản phẩm là chính sách bảo hành 2 năm hoặc 20.000km của nhà sản xuất Honda.

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.