Thị trường xe máy, - 21/08/2022 10:46 AM
Honda Việt Nam vừa cập nhật thêm phiên bản mới cho mẫu xe số quốc dân Wave Alpha với mức giá bán từ 18 triệu đồng.

So với thế hệ tiền nhiệm thì phiên bản mới của Honda Wave Alpha không có quá nhiều sự thay đổi về thiết và động cơ. Sự khác biệt có thể nhận biết qua màu sắc và tem xe. Ở phiên bản tiêu chuẩn Honda Wave Alpha 2023 có 3 màu trắng bạc, đỏ bạc và xanh bạc, đi kèm tem xe thiết kế hoàn mới với phông chữ sắc nét. Phiên bản đặc biệt cá tính hơn với màu sơn đen nhám trẻ trung, cũng đi kèm bộ tem mới.

xe-so-binh-dan-honda-wave-alpha-co-phien-ban-moi-gia-chua-toi-20-trieu-dong

Đáng chú ý, hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có luôn bật sáng khi xe vận hành, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn pha khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo. Đồng thời tăng khả năng nhận diện của xe khi lưu thông trên đường phố.

xe-so-binh-dan-honda-wave-alpha-co-phien-ban-moi-gia-chua-toi-20-trieu-dong

Ngoài ra giá bán của Honda Wave Alpha cũng có sự thay đổi từ 17.86 đến 18.45 triệu đồng tăng lên 18.19 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 18.79 triệu đồng cho bản đặc biệt. Đây cũng là một trong những mẫu xe số bán chạy nhất của Honda Việt Nam.

xe-so-binh-dan-honda-wave-alpha-co-phien-ban-moi-gia-chua-toi-20-trieu-dong

Honda Wave Alpha 2023 vẫn bám sát xu hướng thiết kế nhỏ gọn, tạo cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong đời sống hàng ngày. Xe vẫn trang bị ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, giúp dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Động cơ sử dụng không đổi với dung tích 110cc bền bỉ, cho công suất tối đa 6.12 kW.

xe-so-binh-dan-honda-wave-alpha-co-phien-ban-moi-gia-chua-toi-20-trieu-dong

Honda Wave Alpha 110cc phiên bản mới sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 2/9 với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.